Nhật Ký Tìm Chồng Của Đỗ Lạp Lạp - Go Lala Go 2 Thuyết Minh (2015)RSS Nhật Ký Tìm Chồng Của Đỗ Lạp Lạp - Go Lala Go 2 Thuyết Minh (2015)
Nhật Ký Tìm Chồng Của Đỗ Lạp Lạp - Go Lala Go 2
Diễn viên: Lâm Y Thần, Châu Du Dân, Trần Bá Lâm
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Là dự án điện ảnh do công ty Tân Lệ đầu tư sản xuất và được chỉ đạo bởi đạo diễn Trúc An. Lâm Y Thần và Châu Du Dân sẽ hóa thân thành một cặp đôi oan gia khắc khẩu. Lâm Y Thần hóa thân thành Đỗ La La – một quý cô xuất thân trong một gia đình bình thường, không xinh đẹp rực rỡ, không thông minh sắc sảo mà lại còn hiền lành và thật thà hết mực
Không Ai Biết Nobody Knows

Không Ai Biết Nobody KnowsViệt Sub Năm: 2004

Một người mẹ độc thân tên Fukushima Keiko chuyển đến căn hộ mới cùng cậu con trai 12 tuổi Akira. Họ đến chào ông chủ tòa nhà và Keiko giới thiệu Akira là con trai duy nhất của mình. Cô giải thích là cha cậu bé đang công tác ở nước ngoài

Chàng Trai Của Mọi Người Govindudu Andarivadele.Diễn Viên: Ram Charan,Kajal Agarwal,Srikanth

Chàng Trai Của Mọi Người Govindudu AndarivadeleViệt Sub Năm: 2014

Abhi là chàng trai trẻ năng động lớn lên ở London. Sau khi biết được chuyện giũa cha và ông nội của mình anh quyết định về Ấn Độ để đoàn kết và hòa giải nôĩ tức giận của Cha vĩ đại với cha mình. Tại đây anh gặp và vướng vào tình yêu với Satya.

Chuyện Nàng Belle Belle.Diễn Viên: Gugu Mbatha,Raw,Matthew Goode,Emily Watson

Chuyện Nàng Belle BelleViệt Sub Năm: 2013

Nước Anh thế kỉ 18, xã hội phân chia giai cấp sâu sắc. Tại đây, Dido Elizabeth Belle - đứa con ngoài giá thú của một sĩ quan Anh và một nô lệ da đen - sống với gia đình ông chú, Chánh thẩm Tối cao Pháp viện bấy giờ. Địa vị của Belle hết sức đặc biệt, cô không phải quý tộc, nhưng cũng chẳng phải tôi tớ trong nhà.

Tái Sinh Twice Born.Diễn Viên: Penélope Cruz,Emile Hirsch,Mira Furlan

Tái Sinh Twice BornViệt Sub Năm: 2012

Phim kể về chuyện tình lãng mạn của chàng nhiếp ảnh và một du khách xinh đẹp (do diễn viên nổi tiếng Penélope Cruz thủ vai) trong bối cảnh bạo loạn xảy ra tại Bosnian.

Ngày Mới Tốt Lành Good Morning.Diễn Viên: Penélope Cruz,Emile Hirsch,Mira Furlan

Ngày Mới Tốt Lành Good MorningViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim chân thật về những câu chuyện đa dạng xảy ra tại một khoa chăm sóc cuối đời, nơi một cô gái trẻ tên là Soo Mi đang chờ đợi cái chết. Soo Mi, một đứa trẻ bị bỏ rơi từ khi mới sinh và không có ai trong cuộc sống mà cô có thể tin cậy.

Unknown2020-04-14 14:20:57

Nhật Ký Tìm Chồng Của Đỗ Lạp Lạp - Go Lala Go 2 Thuyết Minh (2015)

là dự án điện ảnh do công ty tân lệ đầu tư sản xuất và được chỉ đạo bởi đạo diễn trúc an lâm y thần và châu du dân sẽ hóa thân thành một cặp đôi oan gia khắc khẩu lâm y thần hóa thân thành đỗ la la – một quý cô xuất thân trong một gia đình bình thường không xinh đẹp rực rỡ không thông minh sắc sảo mà lại còn hiền lành và thật thà hết mựcnhật ký tìm chồng của đỗ lạp lạp,xem phim nhật ký tìm chồng của đỗ lạp lạp,download nhật ký tìm chồng của đỗ lạp lạp,xem online nhật ký tìm chồng của đỗ lạp lạp hd,xem nhật ký tìm chồng của đỗ lạp lạp nhanh,tai phim nhật ký tìm chồng của đỗ lạp lạp,go lala go 2,xem phim go lala go 2,download go lala go 2,xem online go lala go 2 hd,xem go lala go 2 nhanh,tai phim go lala go 2,lâm y thần,châu du dân,trần bá lâm