Nhạc Viện Siêu Quậy - Nodame Cantabile Việt Sub (2006)RSS Nhạc Viện Siêu Quậy - Nodame Cantabile Việt Sub (2006)
Nhạc Viện Siêu Quậy - Nodame Cantabile
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên bộ truyện hài nổi tiếng của Tomoko Ninomiya. Bộ phim là một câu chuyện hài hước và lãng mạn giữa hai sinh viên có tính cách trái ngược nhau nhưng lại cùng chung một niềm đam mê với âm nhạc.
Engine Động Cơ

Engine Động CơViệt Sub Năm: 2005 (Tập 11/11)

Kanzaki là 1 tay đua nắm giữ những kĩ thuật đáng ngưỡng mộ trong giới đua xe chuyên nghiệp. Đó là 1 kẻ liều lĩnh không biết sợ là gì. Nhưng 1 sự cố đã khiến anh phải từ bỏ nhóm đua xe ở Ý để trở về Nhật. Trong lúc tìm kiếm hợp đồng mới cho mình, anh quyết định về sống với gia đình.

Tín Hiệu Xanh Code Blue Season 1

Tín Hiệu Xanh Code Blue Season 1Việt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh năm thanh niên trẻ, đều có mục tiêu trở thành flight doctor. Trong đấy có Aizawa (Yamashita Tomohisa thủ vai) sẽ vào vai một bác sĩ thực tập trẻ, làm việc dưới sự hướng dẫn của một bác sĩ (flight doctor) có kinh nghiệm (Toshiro Yanagiba), là một thanh niên có khát vọng mãnh liệt muốn mình trở nên ngày càng có nhiều kinh nghiệm trong ngành y, tự tin vào tài năng của chính mình, hiểu rõ bệnh tình của bệnh nhân hơn bất cứ ai.

Chúng Ta Không Thể Trở Thành Dã Thú Kemono Ni Narenai Watashitachi.Diễn Viên: We Can Not Become Beasts,Weakest Beast

Chúng Ta Không Thể Trở Thành Dã Thú Kemono Ni Narenai WatashitachiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 2/??)

Shinkai Akira là một phụ nữ 30 tuổi hoàn hảo trong công việc và luôn mỉm cười; Nemoto Kosei là nhân viên kế toán 33 tuổi thân thiện và nổi tiếng với phụ nữ, tuy nhiên anh ta không tin tưởng bất cứ ai và anh ta không yêu một cách dễ dàng. Shinkai Akira và Nemoto Kosei gặp nhau tại một quán bar và bị thu hút lẫn nhau.

Unknown2019-07-06 09:16:22

Nhạc Viện Siêu Quậy - Nodame Cantabile Việt Sub (2006)

dựa trên bộ truyện hài nổi tiếng của tomoko ninomiya bộ phim là một câu chuyện hài hước và lãng mạn giữa hai sinh viên có tính cách trái ngược nhau nhưng lại cùng chung một niềm đam mê với âm nhạcnhạc viện siêu quậy,xem phim nhạc viện siêu quậy,download nhạc viện siêu quậy,xem online nhạc viện siêu quậy hd,xem nhạc viện siêu quậy nhanh,tai phim nhạc viện siêu quậy,nodame cantabile,xem phim nodame cantabile,download nodame cantabile,xem online nodame cantabile hd,xem nodame cantabile nhanh,tai phim nodame cantabile