Nhà Tù Kinh Hoàng - Thị Trấn Ma Quái: Let Us Prey Việt Sub (2014)RSS Nhà Tù Kinh Hoàng - Thị Trấn Ma Quái: Let Us Prey Việt Sub (2014)
Nhà Tù Kinh Hoàng - Thị Trấn Ma Quái: Let Us Prey
Diễn viên: Liam Cunningham, Pollyanna Mcintosh, Bryan Larkin
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nữ cảnh sát viên Rachel đang chuẩn bị cho ca trực đêm đầu tiên của mình trong nghề, tại một sở cảnh sát hẻo lánh trong một thị trấn khỉ ho cò gáy, nơi tụ tập của những kẻ bị xã hội ruồng bỏ, quên lãng, nhân cách méo mó trôi dạt đến đây. Họ đều nghĩ rằng với một chút may mắn, cuộc sống của họ sẽ dần khá lên ở thị trấn này. Nhưng họ đã lầm.
Án Mạng Biệt Thự Đá The Tooth And The Nail.Diễn Viên: Ju Hyuk Kim,Soo Go,Sung,Woong Park

Án Mạng Biệt Thự Đá The Tooth And The NailThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện tình yêu mãnh liệt nhưng cũng đầy đau đớn của cặp đôi ảo thuật gia. Seok Jin, một ảo thuật gia trẻ tuổi và tài năng trong lần biểu diễn tại một câu lạc bộ đêm trứ danh ở Seoul đã tình cờ gặp gỡ một người phụ nữ bí ẩn tên Ha Yeon và nhận lời cưu mang cô.

Chiến Thư Từ New York Ataru Special: Challenge From New York.Diễn Viên: Chiaki Kuriyama,Maki Horikita,Kazuki Kitamura

Chiến Thư Từ New York Ataru Special: Challenge From New YorkViệt Sub Năm: 2013

Được mở đầu với vụ án giết những người bám đuôi đang diễn ra liên tục trong thành phố, Tasuku - em trai của Ataru - cũng là một kẻ bám đuôi. Sau khi Ataru nhìn thấy tin tức về vụ giết người hàng loạt đã từ New York trở về Nhật tham gia điều tra cùng Ebina, cố gắng đưa em trai thoát khỏi nguy hiểm.

Ngôi Nhà Quái Dị Crooked House.Diễn Viên: Max Irons,Christina Hendricks,Gillian Anderson,Glenn Close,Stefanie Martini

Ngôi Nhà Quái Dị Crooked HouseViệt Sub Năm: 2017

tác phẩm mà Christie tâm đắc nhất, sử dụng bài đồng dao trẻ con như trong And Then There Were None, tuy nhiên lần này bài đồng dao chỉ được sử dụng làm nền. Vẫn phong cách dẫn dắt đậm chất Agatha Christie, khiến người xem không thể nào đoán được hung thủ là ai và tạo sự bất ngờ ở đoạn kết!

Unknown2020-03-17 08:56:40

Nhà Tù Kinh Hoàng - Thị Trấn Ma Quái: Let Us Prey Việt Sub (2014)

nữ cảnh sát viên rachel đang chuẩn bị cho ca trực đêm đầu tiên của mình trong nghề tại một sở cảnh sát hẻo lánh trong một thị trấn khỉ ho cò gáy nơi tụ tập của những kẻ bị xã hội ruồng bỏ quên lãng nhân cách méo mó trôi dạt đến đây họ đều nghĩ rằng với một chút may mắn cuộc sống của họ sẽ dần khá lên ở thị trấn này nhưng họ đã lầmnhà tù kinh hoàng,xem phim nhà tù kinh hoàng,download nhà tù kinh hoàng,xem online nhà tù kinh hoàng hd,xem nhà tù kinh hoàng nhanh,tai phim nhà tù kinh hoàng,thị trấn ma quái,let us prey,xem phim thị trấn ma quái,let us prey,download thị trấn ma quái,let us prey,xem online thị trấn ma quái,let us prey hd,xem thị trấn ma quái,let us prey nhanh,tai phim thị trấn ma quái,let us prey,liam cunningham,pollyanna mcintosh,bryan larkin