Nhà Thông Thái Phần 2 - Cleverman Season 2 Việt Sub (2017)RSS Nhà Thông Thái Phần 2 - Cleverman Season 2 Việt Sub (2017)
Nhà Thông Thái Phần 2 - Cleverman Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên thần thoại thổ dân Australia, trong tương lai gần, Tộc Rậm Lông phải sống chung với người thường, đấu tranh để sống sót trong thế giới đang đàn áp và giết họ.
Bỉ Ngạn Đảo: Đảo Hoa Bỉ Ngạn Island Of Red Spider Lilies.Diễn Viên: Higanjima,Love Is Over

Bỉ Ngạn Đảo: Đảo Hoa Bỉ Ngạn Island Of Red Spider LiliesViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/4)

Với diễn biến tiếp nối bản phim truyền hình vào năm 2013, sau khi tưởng như đã hạ gụcđược tên ma cà rồng Miyabi. Những người còn lại trong nhóm của Akira đã lên thuyền trở về nhà. Nhưng bất ngờ thay Miyabi vẫn còn sống, rồi họ đã bị một con quái vật khổng lồ tấn công và trôi dạt trở về hòn Đảo Bỉ Ngạn đầy ghê rợn.

Bí Mật Vương Triều Phần 4 Reign Season 4.Diễn Viên: Torrance Coombs,Toby Regbo,Jenessa Grant

Bí Mật Vương Triều Phần 4 Reign Season 4Việt Sub Năm: 2017 (Tập 13/??)

một bức tranh toàn cảnh về cuộc đời của Mary Stuart – Nữ Hoàng Scotland xưa. Vận mệnh đã an bài cho nàng phải kết hôn với Hoàng Tử Francis – sau là Đức Vua Francis II của Pháp, vì mối đồng minh có lợi giữa hai đất nước. Nhưng cuộc hôn nhân này, rốt cuộc sẽ mang lại sự bình yên hay sẽ gợi nên những cơn sóng gió không ngừng trong hoàng thất?

Unknown2017-08-08 11:20:00

Nhà Thông Thái Phần 2 - Cleverman Season 2 Việt Sub (2017)

dựa trên thần thoại thổ dân australia trong tương lai gần tộc rậm lông phải sống chung với người thường đấu tranh để sống sót trong thế giới đang đàn áp và giết họnhà thông thái phần 2,xem phim nhà thông thái phần 2,download nhà thông thái phần 2,xem online nhà thông thái phần 2 hd,xem nhà thông thái phần 2 nhanh,tai phim nhà thông thái phần 2,cleverman season 2,xem phim cleverman season 2,download cleverman season 2,xem online cleverman season 2 hd,xem cleverman season 2 nhanh,tai phim cleverman season 2