Người Ruồi 2 - The Fly 2 Việt Sub (1989)RSS Người Ruồi 2 - The Fly 2 Việt Sub (1989)
Người Ruồi 2 - The Fly 2
Diễn viên: Daphne Zuniga, Eric Stoltz, Lee Richardson
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1989
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: khai thác về người con trai Martin của Người Ruồi đời đầu Seth Brundle. Anh bị các nhà nghiên cứu sinh vật Seth, Bartok theo dõi và bóc lột cuộc sống từ khi còn bé. Martin không biết rằng, gen ruồi được thừa hưởng từ người cha đã khuất của anh bắt đầu thức tỉnh và khiến cậu dần
Ngón Tay Thứ Sáu Svaha: The Sixth Finger.Diễn Viên: Ji,Tae Yu,Jung,Jae Lee,Min Tanaka

Ngón Tay Thứ Sáu Svaha: The Sixth FingerViệt Sub Năm: 2019

mục sư Park (Lee Jung Jae), đang cố gắng lật tẩy một giáo phái cuồng tín đáng nghi có tên Deer Mount. Trong khi đó, cảnh sát trưởng Hwang (Jung Jin Young) đang nỗ lực điều tra một vụ án giết người. Trùng hợp thay, nghi phạm lớn nhất lại là một thành viên của giáo phái Deer Mount.

Ám Ảnh The Influence.Diễn Viên: Ji,Tae Yu,Jung,Jae Lee,Min Tanaka

Ám Ảnh The InfluenceThuyết Minh Năm: 2019

Sau khi trở về nhà của gia đình để chăm sóc cho người mẹ đang hấp hối của mình, một y tá bị ám ảnh bởi những ký ức thời thơ ấu của cô phải chiến đấu với một thế lực xấu xa trong nhà.

Án Mạng Đêm Tân Hôn Murder At Honeymoon Hotel.Diễn Viên: Trương Tịnh Sơ,Hà Nhuận Đông

Án Mạng Đêm Tân Hôn Murder At Honeymoon HotelThuyết Minh Năm: 2016

với sự góp mặt của soái ka Hà Nhuận Đông. Trong phim, anh vào vai một tên đàn ông tồi tệ , hoàn toàn đạp đổ ” hình tượng” đào hoa ngày nào. Hàng loạt âm mưu sát hại xảy ra tại một khách sạn , khiến ngày cưới của chàng ngốc giữ cửa Đại Chí biến thành một bữa tiệc máu me.

Bào Thai Quy Quái The Demons Baby.Diễn Viên: Emotion Cheung,Annie Wu,Elvis Tsui

Bào Thai Quy Quái The Demons BabyThuyết Minh Năm: 1998

Vào đời cổ Trung Quốc có rất nhiều đạo giáo bí mật, nhất là vào đời Mãn Thanh. ...Rất may họ đã bị quan phủ bao vây, mời đại sư Long Thiện bắt 5 con ma nhốt vào 5 cái bình cổvà sau đó dùng tượng Phật vàng trấn áp, đem mẹ con họ hóa thành "Thân ma" để lại nhân gian, hút máu và nước óc. Đồn rằng nếu 5 con ma này ra đời thì pháp luật vô biên, tàn hại nhân gian.

Unknown2020-06-15 17:50:05

Người Ruồi 2 - The Fly 2 Việt Sub (1989)

khai thác về người con trai martin của người ruồi đời đầu seth brundle anh bị các nhà nghiên cứu sinh vật seth bartok theo dõi và bóc lột cuộc sống từ khi còn bé martin không biết rằng gen ruồi được thừa hưởng từ người cha đã khuất của anh bắt đầu thức tỉnh và khiến cậu dầnngười ruồi 2,xem phim người ruồi 2,download người ruồi 2,xem online người ruồi 2 hd,xem người ruồi 2 nhanh,tai phim người ruồi 2,the fly 2,xem phim the fly 2,download the fly 2,xem online the fly 2 hd,xem the fly 2 nhanh,tai phim the fly 2,daphne zuniga,eric stoltz,lee richardson