Người Hùng Nhỏ Tuổi - Everyones Hero Việt Sub (2006)RSS Người Hùng Nhỏ Tuổi - Everyones Hero Việt Sub (2006)
Người Hùng Nhỏ Tuổi - Everyones Hero
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cậu bé tên là Yankee Irving thấy mình ở một ngã tư đặc biệt: Ông có một cơ hội để được một anh hùng - và tạo sự khác biệt so với tỷ lệ cược không thể tin được - hoặc anh có thể chơi nó an toàn.
Oggy And The Cockroaches Mèo Oggy Và Những Chú Dán

Oggy And The Cockroaches Mèo Oggy Và Những Chú DánViệt Sub Năm: 2013

Nhân vật chính trong phim là chú một chú mèo da xanh, tốt bụng và thật thà – mèo Oggy, sống trong cùng một ngôi nhà với mèo Jack (thỉnh thoảng có tập Jack sống ngay cạnh nhà Oggy). Oggy sẽ là chú mèo hạnh phúc nhất nếu ba con gián: Dee Dee, Joey và Marky (được đặt tên của các thành viên nhóm nhạc punk Ramones) không quyết định cư trú tại ngôi nhà thoải mái của mình.

Nỗi Sợ Hãi Của Tom Tom And Jerry In Shiver Me Whiskers.Diễn Viên: Kathy Najimy,Mark Hamill,Charles Nelson Reilly

Nỗi Sợ Hãi Của Tom Tom And Jerry In Shiver Me WhiskersViệt Sub Năm: 2006

Tom và Jerry là một bộ phim hoạt hình nhiều tập nổi tiếng của điện ảnh Mỹ, được sáng tạo, viết kịch bản và đạo diễn bởi hai nhà làm phim hoạt họa là William Hanna và Joseph Barbera. Mặc dù được sản xuất trong những năm từ 1940 đến 1967 nhưng dường như bộ phim hoạt hình này vẫn còn rất cuốn hút và quen thuộc đối với nhiều thế hệ người xem. Tom và Jerry đã từng giành được 7 giải Oscar, chia sẻ danh hiệu "bộ phim hoạt hình đoạt nhiều giải nhất" cùng với Silly Symphonies của Walt Disney.

Gia Đình Addams 2 Addams Family 2.Diễn Viên: Kathy Najimy,Mark Hamill,Charles Nelson Reilly

Gia Đình Addams 2 Addams Family 2Thuyết Minh Năm: 2021

Tại một hội chợ khoa học, vào thứ Tư, Addams chuẩn bị trình bày thí nghiệm của mình, nơi cô sử dụng DNA của chú mực cưng Socrates trên chú Fester để chỉ ra cách con người có thể được cải thiện. Tuy nhiên, cô thất thần khi thấy gia đình mình xuất hiện.

Unknown2016-12-26 08:28:40

Người Hùng Nhỏ Tuổi - Everyones Hero Việt Sub (2006)

một cậu bé tên là yankee irving thấy mình ở một ngã tư đặc biệt ông có một cơ hội để được một anh hùng và tạo sự khác biệt so với tỷ lệ cược không thể tin được hoặc anh có thể chơi nó an toànngười hùng nhỏ tuổi,xem phim người hùng nhỏ tuổi,download người hùng nhỏ tuổi,xem online người hùng nhỏ tuổi hd,xem người hùng nhỏ tuổi nhanh,tai phim người hùng nhỏ tuổi,everyones hero,xem phim everyones hero,download everyones hero,xem online everyones hero hd,xem everyones hero nhanh,tai phim everyones hero