Người Cứu Rỗi - Korczak Việt Sub (1990)RSS Người Cứu Rỗi - Korczak Việt Sub (1990)
Người Cứu Rỗi - Korczak
Diễn viên: Wojciech Pszoniak, Ewa Dalkowska, Teresa Budzisz, Krzyzanowska
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1990
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là bộ phim nói về nhân vật có thật, chính là về Janusz Korczak, tên thường gọi của Henryk Goldszmit, nhà sư phạm nổi tiếng người Balan gốc Do Thái. Trong thời gian chiến tranh thế giới II, bằng nỗ lực, sự quả cảm và tình yêu thương con người, ông đã che chở cho những đứa trẻ mồ côi do thái trong móng vuốt của phát xít.
Chú Thỏ Mimzy Cuối Cùng The Last Mimzy

Chú Thỏ Mimzy Cuối Cùng The Last MimzyViệt Sub Năm: 2007

chuyển thể từ truyện ngắn khoa học viễn tưởng năm 1943 "Mimsy Were the Borogove" của Lewis Padgett. Trong một lần nghịch ngợm hai anh em là Noah và Emma đã tìm thấy một chiếc hộp chứa đựng nhiều đồ vật thú vị mà đối với những đứa trẻ như chúng, chúng chỉ nghĩ đó đơn giản là đồ chơi.

Sát Thủ Cuối Cùng Snow On The Blades.Diễn Viên: Kiichi Nakai,Hiroshi Abe,Ryôko Hirosue,Masahiro Takashima,Sei Matobu

Sát Thủ Cuối Cùng Snow On The BladesViệt Sub Năm: 2014

Võ sĩ đạo (samurai) là một chủ đề quen thuộc trong các bộ phim điện ảnh Nhật Bản. Snow on the blades (Truy lùng sát thủ) là bộ phim đáng chú ý gần đây về chủ đề này. Phim dựa trên một truyện ngắn trong tập truyện Goroji dono Oshimatsu của tác giả Jiro Asada. Snow on the blades mang đậm nét văn hóa Nhật Bản, tinh thần thượng võ và giá trị nhân văn.

Đấu Súng Tại Rio Bravo Gunfight At Rio Bravo.Diễn Viên: Kiichi Nakai,Hiroshi Abe,Ryôko Hirosue,Masahiro Takashima,Sei Matobu

Đấu Súng Tại Rio Bravo Gunfight At Rio BravoViệt Sub Năm: 2023

nói về một tay súng bí ẩn người Nga hỗ trợ một nguyên soái và một cảnh sát trưởng trong cuộc đối đầu với một băng nhóm ngoài vòng pháp luật khát máu được gọi là The Hellhounds đã xâm chiếm thị trấn nhỏ ở Đông Texas của họ.

Tàu Sân Bay Uss Ronald Reagan Supercarrier: Uss Ronald Reagan.Diễn Viên: Kiichi Nakai,Hiroshi Abe,Ryôko Hirosue,Masahiro Takashima,Sei Matobu

Tàu Sân Bay Uss Ronald Reagan Supercarrier: Uss Ronald ReaganViệt Sub Năm: 2007

nói về tàu sân bay mạnh nhất thế giới. Một phần nổi của lãnh thổ Mỹ. Và một vũ khí mạnh mẽ, tràn ngập với máy bay, khí tài quân sự và hàng ngàn thuyền viên tốt nhất của Hải quân. Con quái vật biển đáng sợ là sân bay chiến đấu lớn nhất thế giới, thiết kế hoàn hảo cho những nhiệm vụ tấn công bất cứ nơi nào trên thế giới mà không thông báo trước. Hơn 5000 nhân viên trên tàu làm việc cật lực để đảm bảo cho nhiệm vụ đó được thực hiện trơn tru nhất.

Cảnh Sát Lưu Manh Bon Cop Bad Cop.Diễn Viên: Michel Beaudry,Patrick Huard,Colm Feore,Pierre Boudreau,Patrice Bélanger,Manon Brunelle

Cảnh Sát Lưu Manh Bon Cop Bad CopThuyết Minh Năm: 2006

Phải khó khăn lắm Martin Ware, thanh tra cảnh sát hàng đầu Montreal, mới làm quen được với việc phải cộng tác với người cộng sự ương bướng, thanh tra cảnh sát David Bouchard. Thứ duy nhất có thể khiến hai con ngựa chứng xích lại gần nhau chính là niềm đam mê công việc. Tệ hại là công việc đang lôi họ xa dần với gia đình thân thuộc của mình.Một vụ án kì quặc đang đợi cả hai ở phía trước.

Unknown2020-09-06 17:35:07

Người Cứu Rỗi - Korczak Việt Sub (1990)

đây là bộ phim nói về nhân vật có thật chính là về janusz korczak tên thường gọi của henryk goldszmit nhà sư phạm nổi tiếng người balan gốc do thái trong thời gian chiến tranh thế giới ii bằng nỗ lực sự quả cảm và tình yêu thương con người ông đã che chở cho những đứa trẻ mồ côi do thái trong móng vuốt của phát xítngười cứu rỗi,xem phim người cứu rỗi,download người cứu rỗi,xem online người cứu rỗi hd,xem người cứu rỗi nhanh,tai phim người cứu rỗi,korczak,xem phim korczak,download korczak,xem online korczak hd,xem korczak nhanh,tai phim korczak,wojciech pszoniak,ewa dalkowska,teresa budzisz,krzyzanowska