Người Con Của Sông Ponni Phần 2 - Ponniyin Selvan: Part Two Việt Sub (2023)RSS Người Con Của Sông Ponni Phần 2 - Ponniyin Selvan: Part Two Việt Sub (2023)
Người Con Của Sông Ponni Phần 2 - Ponniyin Selvan: Part Two
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Arulmozhi Varman tiếp tục hành trình trở thành Rajaraja I, người cai trị vĩ đại nhất của đế chế Chola lịch sử ở miền nam Ấn Độ.
Đế Chế Lụi Tàn Beyond Valkyrie: Dawn Of The 4Th Reich.Diễn Viên: Sean Patrick Flanery,Tom Sizemore,Kip Pardue

Đế Chế Lụi Tàn Beyond Valkyrie: Dawn Of The 4Th ReichThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện về cuộc chiến thảm khóc giữa liên quân Mỹ Anh với Đức Quốc xã. Trong phim các bạn sẻ thấy được những khó khăn giang khổ của những người lình trên chiến trường và đôi khi họ còn phải đánh đổi bằng cả tính mạng của mình, bên cạnh đó phim còn cho ta hiểu rõ hơn về cuộc sống của những sĩ quan cấp cao của Đức Quốc xã thời bấy giờ.

Cuộc Đời Và Số Phận Camille Claudel.Diễn Viên: Sean Patrick Flanery,Tom Sizemore,Kip Pardue

Cuộc Đời Và Số Phận Camille ClaudelViệt Sub Năm: 1988

một bộ phim Pháp năm 1988 của đạo diễn Bruno Nuytten kể về cuộc đời của nhà điêu khắc thế kỷ 19 Camille Claudel (8/12/1864 - 19/10/1943). Bộ phim dựa trên cuốn sách của Reine-Marie Paris, cháu gái của nhà thơ, nhà văn và nhà ngoại giao Paul Claudel (là em trai Camille).

Cuộc Đời Của Andrey Rublyov Andrei Rublyov.Diễn Viên: Sean Patrick Flanery,Tom Sizemore,Kip Pardue

Cuộc Đời Của Andrey Rublyov Andrei RublyovViệt Sub Năm: 1966

Đây là bộ phim thành công thứ hai của Andrei Tarkovskylar sau phim Thời thơ ấu của Ivan, và sau này được tiếp nối bởi các phim Solaris chuyển thể từ tiểu thuyết của Stanisław Lem, The Mirror, và phim Stalker, chuyển thể từ tiểu thuyết "Roadside Picniccuar" anh em Arkady và Boris Strugatsky.

Unknown2023-12-08 15:12:47

Người Con Của Sông Ponni Phần 2 - Ponniyin Selvan: Part Two Việt Sub (2023)

arulmozhi varman tiếp tục hành trình trở thành rajaraja i người cai trị vĩ đại nhất của đế chế chola lịch sử ở miền nam ấn độngười con của sông ponni phần 2,xem phim người con của sông ponni phần 2,download người con của sông ponni phần 2,xem online người con của sông ponni phần 2 hd,xem người con của sông ponni phần 2 nhanh,tai phim người con của sông ponni phần 2,ponniyin selvan,part two,xem phim ponniyin selvan,part two,download ponniyin selvan,part two,xem online ponniyin selvan,part two hd,xem ponniyin selvan,part two nhanh,tai phim ponniyin selvan,part two