Ngũ Hổ Tướng - The Tigers Thuyết Minh (1991)RSS Ngũ Hổ Tướng - The Tigers Thuyết Minh (1991)
Ngũ Hổ Tướng - The Tigers
Diễn viên: Huỳnh Nhật Hoa, Lương Triều Vỹ, Lưu Đức Hòa
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1991
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: quy tụ một dàn sao của Hồng Kông bao gồm 5 nam diễn viên sáng giá nhất TVB trong những năm 80: Lương Triều Vỹ, Lưu Đức Hoa, Huỳnh Nhật Hoa, Miêu Kiều Vỹ, Thang Trấn Nghiệp.
Kẻ Giám Hộ A Man Of Reason

Kẻ Giám Hộ A Man Of ReasonViệt Sub Năm: 2023

sau khi ra tù sau 10 năm, biết được rằng mình có một đứa con gái và quyết định rời bỏ thế giới tội phạm để sống một cuộc sống bình thường. Tuy nhiên, sự xuất hiện của những kẻ địch tác động không cho anh sống yên bình.

Siêu Tốc Độ Overdrive.Diễn Viên: Simon Abkarian,Gaia Weiss,Scott Eastwood,Ana De Armas,Freddie Thorp

Siêu Tốc Độ OverdriveThuyết Minh Năm: 2017

Andrew và Garret Foster – cặp anh em trộm xe đỉnh nhất thế giới – đã quyết định tới Marseille để tìm kiếm những thử thách mới cả trên đường và trên tình trường. Thật không may, chiếc xe họ mới ăn cắp - một chiếc Bugatti 1937 hiếm hoi và vô giá – lại chính là “bảo bối” của ông trùm mafia Jacomo Morier.

Thử Thách Sống Còn Locke.Diễn Viên: Tom Hardy,Olivia Colman,Ruth Wilson

Thử Thách Sống Còn LockeViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim kể về một người đàn ông sau khi nhận được một cú điện thoại vào đêm trước là một cuộc thách thức lớn nhất trong sự nghiệp của mình đã đặt ra hàng loạt các sự kiện đe dọa sự sống còn của ông ...

Unknown2019-01-24 12:01:39

Ngũ Hổ Tướng - The Tigers Thuyết Minh (1991)

quy tụ một dàn sao của hồng kông bao gồm 5 nam diễn viên sáng giá nhất tvb trong những năm 80 lương triều vỹ lưu đức hoa huỳnh nhật hoa miêu kiều vỹ thang trấn nghiệpngũ hổ tướng,xem phim ngũ hổ tướng,download ngũ hổ tướng,xem online ngũ hổ tướng hd,xem ngũ hổ tướng nhanh,tai phim ngũ hổ tướng,the tigers,xem phim the tigers,download the tigers,xem online the tigers hd,xem the tigers nhanh,tai phim the tigers,huỳnh nhật hoa,lương triều vỹ,lưu đức hòa