Ngành Công Nghiệp Phim - Hot Girls Wanted Chưa Sub (2015)RSS Ngành Công Nghiệp Phim - Hot Girls Wanted Chưa Sub (2015)
Ngành Công Nghiệp Phim - Hot Girls Wanted
Diễn viên: Farrah Abraham, John Anthony, Rachel Bernard
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đề tài nhạy cảm và nóng bỏng của Hot Girls Wanted gây nhiều tranh cãi nhất ở Liên hoan phim độc lập hàng đầu nước Mỹ. Nguyên nhân là vì phim nói về kỹ nghệ làm phim cấp ba tại xứ cờ hoa, phác họa bối cảnh của một xã hội đặt đồng tiền lên trên tất cả, biến thể xác con người thành một món đồ và có thể trao đổi, mua bán công khai.
Hội Chứng Frankenstein The Frankenstein Syndrome.Diễn Viên: Ed Lauter,Louis Mandylor,Tiffany Shepis,Scott Anthony Leet

Hội Chứng Frankenstein The Frankenstein SyndromeChưa Sub Năm: 2010

Các nhà nghiên cứu tiến hành thí nghiệm bí mật và bất hợp pháp sử dụng tế bào gốc. Các nhà nghiên cứu vô tình phát hiện ra một loại huyết thanh có nguồn gốc từ các tế bào gốc có khả năng phục hồi mô tế bào đã chết. Hành động của bộ phim bắt đầu khi một nhân viên bảo vệ, David Doyle (do Scott Anthony Leet), bị thương trong khi làm việc và đe dọa kiện công ty nghiên cứu

Ngọc Kỳ Lân Nòng Nọc Tìm Mẹ.Diễn Viên: Ed Lauter,Louis Mandylor,Tiffany Shepis,Scott Anthony Leet

Ngọc Kỳ Lân Nòng Nọc Tìm MẹViệt Sub Năm: 2013

nói về những tình huấn vui nhộn hài hước của những con vật đáng yêu trong đời sống, sự dịu kỳ đã tạo nên rất nhiều điều thú vị mà chỉ có những con người biết yêu thương chia sẻ mới có thể nhận thấy những viên ngọc kỳ lân đang tỏa sáng khắp muôn nơi.Hotaru là một trong những nhân vật yêu thích của tôi bao giờ.

Công Lý Tối Cao True Justice: Lethal Justice.Diễn Viên: Steven Seagal,Warren Christie

Công Lý Tối Cao True Justice: Lethal JusticeChưa Sub Năm: 2011

Lethal Tư pháp Kane (Steven Seagal) và nhóm của ông là chống lại một làn sóng mới của tội phạm, một xã hộicủa người dân cố gắng để tổ chức và khôi phục cách phân biệt chủng tộc, một nhóm người tự gọi mình là "New Hope" Với Radner (Warren Christie)

Unknown2018-09-17 00:20:20

Ngành Công Nghiệp Phim - Hot Girls Wanted Chưa Sub (2015)

đề tài nhạy cảm và nóng bỏng của hot girls wanted gây nhiều tranh cãi nhất ở liên hoan phim độc lập hàng đầu nước mỹ nguyên nhân là vì phim nói về kỹ nghệ làm phim cấp ba tại xứ cờ hoa phác họa bối cảnh của một xã hội đặt đồng tiền lên trên tất cả biến thể xác con người thành một món đồ và có thể trao đổi mua bán công khaingành công nghiệp phim,xem phim ngành công nghiệp phim,download ngành công nghiệp phim,xem online ngành công nghiệp phim hd,xem ngành công nghiệp phim nhanh,tai phim ngành công nghiệp phim,hot girls wanted,xem phim hot girls wanted,download hot girls wanted,xem online hot girls wanted hd,xem hot girls wanted nhanh,tai phim hot girls wanted,farrah abraham,john anthony,rachel bernard