Nàng Sợ Giai Và Họa Sĩ Đào Bông - The Cupid Series Part 5 Việt Sub (2017)RSS Nàng Sợ Giai Và Họa Sĩ Đào Bông - The Cupid Series Part 5 Việt Sub (2017)
Nàng Sợ Giai Và Họa Sĩ Đào Bông - The Cupid Series Part 5
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (7/7)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Oil cô nàng mai mối xinh đẹp thứ 5 trong biệt đội thiên thần mai mối của công ty Cupid Hut. Sinh ra và lớn lên trong vòng tay của mẹ và ngoại không có hình bóng của Bố trong cuộc đời mình, Oil trở nên ngại tiếp xúc với đàn ông và không dám yêu. Cho đến một ngày cô gặp được anh chàng Art đào bông. Cuộc đời cô lại bước sang một trang mới.
Chúng Ta Không Thể Là Bạn Before We Got Married.Diễn Viên: Lưu Dĩ Hào,Quách Tuyết Phù,Tôn Kỳ Quân,Lôi Sắt Lâm,Viên Ngải Phi

Chúng Ta Không Thể Là Bạn Before We Got MarriedViệt Sub Năm: 2019 (Tập 21/21)

Vào thời điểm Châu Duy Duy chuẩn bị bước vào lễ đường cộng người bạn trai qua lại đã lâu, thì cô gặp được Chử Khắc Hoàn. Trí não cô chứa đầy hình ảnh của người đàn ông ngang ngược này, không thể xoá nhoà. Nhưng cả hai đều đã có đối tượng kết hôn, họ không thể khiến cho tình nhân, cũng chẳng thể là bạn bè. Vậy thì mối ảnh hưởng giữa họ là gì đây?

Người Đàn Ông Bắt Được Cầu Vồng The Cage Of Love.Diễn Viên: Trịnh Sảng,Lưu Khải Uy,Lý Đông Học

Người Đàn Ông Bắt Được Cầu Vồng The Cage Of LoveViệt Sub Năm: 2015 (Tập 33/34)

lấy bối cảnh tại Giang Nam thời kỳ Dân quốc với ngành dệt nhuộm phát triển lúc bấy giờ. Câu chuyện xoay quanh mối tình giữa cậu chủ của gia tộc dệt nhuộm Giang Dư (Lưu Khải Uy) và tiểu thư Ngô Thái Hồng (Trịnh Sảng). Tuy nhiên, vì mối thù giữa hai gia đình, Giang Dư không đủ can đảm để đối diện tình cảm của chính mình. Trong khi đó, Chu Thiệu Thiên (Lý Đông Học) lại cũng là người con trai đem trọn tình cảm dành cho Thái Hồng. Tuy nhiên, anh lại là người đang ẩn giấu đi bộ mặt với mưu đồ xấu xa.

Chó Điên Mad Dog.Diễn Viên: Yoo Ji Tae,Woo Do Hwan,Ryu Hwa Young,Kim Hye Sung,Hong Soo Hyun

Chó Điên Mad DogViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

Choi Kang Woo (Yoo Ji Tae) một nhân viên điều tra bảo hiểm có xuất thân cảnh sát. Hiên tại, anh ta đang lãnh đạo đội của mình điều tra các vụ lừa đảo bảo hiểm. Đồng hành cùng tài tử Yoo Ji Tae là hotboy mới nổi của Save Me Woo Do Hwan và sao nữ... bị ghét Hwayoung.

Tân Binh Rookies.Diễn Viên: Ryûta Satô,Hayato Ichihara,Keisuke Koide

Tân Binh RookiesViệt Sub Năm: 2008 (Tập 11/11)

Tập đoàn bất lương, nơi những cầu thủ bóng chày đã thất thế tụ họp lại, họ đã gần như trở nên bế tắc Thuốc lá, quậy phá, đánh nhau, phá nát mọi thứ để thỏa mãn cơn tức giận... Có thể đối với mọi người, họ chỉ là những kẻ vứt đi, những đứa học sinh vô giáo dục đáng bị đuổi cổ khỏi trường học. Chỉ có một người vẫn thấu hiểu, đó là thầy giáo bạo lực, thầy Kawato. Khi tất cả quay lưng lại với đội bóng

Unknown2017-07-03 08:55:57

Nàng Sợ Giai Và Họa Sĩ Đào Bông - The Cupid Series Part 5 Việt Sub (2017)

oil cô nàng mai mối xinh đẹp thứ 5 trong biệt đội thiên thần mai mối của công ty cupid hut sinh ra và lớn lên trong vòng tay của mẹ và ngoại không có hình bóng của bố trong cuộc đời mình oil trở nên ngại tiếp xúc với đàn ông và không dám yêu cho đến một ngày cô gặp được anh chàng art đào bông cuộc đời cô lại bước sang một trang mớinàng sợ giai và họa sĩ đào bông,xem phim nàng sợ giai và họa sĩ đào bông,download nàng sợ giai và họa sĩ đào bông,xem online nàng sợ giai và họa sĩ đào bông hd,xem nàng sợ giai và họa sĩ đào bông nhanh,tai phim nàng sợ giai và họa sĩ đào bông,the cupid series part 5,xem phim the cupid series part 5,download the cupid series part 5,xem online the cupid series part 5 hd,xem the cupid series part 5 nhanh,tai phim the cupid series part 5