Nấm Mồ Hôn Nhân - Torment Việt Sub (1994)RSS Nấm Mồ Hôn Nhân - Torment Việt Sub (1994)
Nấm Mồ Hôn Nhân - Torment
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một quản lý khách sạn cáu kỉnh và căng thẳng, bắt đầu dần dần nảy sinh hoang tưởng về sự không chung thủy của vợ mình. Khi anh không thể chống lại sự ghen tuông mù quáng, cuộc sống của anh bắt đầu sụp đổ. Mỗi bước đi trên vòng xoáy đi xuống đến điên cuồng của anh ta dường như tăng tốc, đẩy anh ta đi xa hơn trên con đường dẫn đến địa ngục cá nhân.
Mãi Bên Cháu: Deok Gu À! Stand By Me: Deok-Goo.Diễn Viên: Ji,Hoon Jung,Soon,Jae Lee

Mãi Bên Cháu: Deok Gu À! Stand By Me: Deok-GooViệt Sub Năm: 2018

Một người ông năm nay đã 70 tuổi sống cùng hai người cháu tại một làng quê yên ả. Bất chợt một ngày, người ông phát hiện thời gian sống của mình không còn nhiều nữa, vì thế ông quyết định chuẩn bị mọi thứ cho tương lai của hai đứa cháu và để lại cho chúng một điều thật đặc biệt.

Hổ Vĩ Tigertail.Diễn Viên: Ji,Hoon Jung,Soon,Jae Lee

Hổ Vĩ TigertailViệt Sub Năm: 2020

Ông nhớ về tình yêu đã mất ngày trẻ và chặng đường từ Đài Loan đến Mỹ rất lâu về trước. Cùng với đó, ông cũng bắt đầu vun đắp tình cảm với cô con gái vốn luôn xa cách.

45 Năm 45 Years.Diễn Viên: Charlotte Rampling,Tom Courtenay,Geraldine James

45 Năm 45 YearsViệt Sub Năm: 2015

Cuộc sống hôn nhân bình lặng của Kate và Geoff bất ngờ bị phá vỡ trước lễ kỉ niệm 45 ngày cưới bởi một lá thư về mối tình đầu của Geoff.

Unknown2023-08-11 19:44:46

Nấm Mồ Hôn Nhân - Torment Việt Sub (1994)

một quản lý khách sạn cáu kỉnh và căng thẳng bắt đầu dần dần nảy sinh hoang tưởng về sự không chung thủy của vợ mình khi anh không thể chống lại sự ghen tuông mù quáng cuộc sống của anh bắt đầu sụp đổ mỗi bước đi trên vòng xoáy đi xuống đến điên cuồng của anh ta dường như tăng tốc đẩy anh ta đi xa hơn trên con đường dẫn đến địa ngục cá nhânnấm mồ hôn nhân,xem phim nấm mồ hôn nhân,download nấm mồ hôn nhân,xem online nấm mồ hôn nhân hd,xem nấm mồ hôn nhân nhanh,tai phim nấm mồ hôn nhân,torment,xem phim torment,download torment,xem online torment hd,xem torment nhanh,tai phim torment