Nam Mao Bắc Mã - Nanmao And Beima Việt Sub (2023)RSS Nam Mao Bắc Mã - Nanmao And Beima Việt Sub (2023)
Nam Mao Bắc Mã - Nanmao And Beima
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong thời kỳ Cộng hòa, các cuộc chiến tranh đang diễn ra. Một vụ án giết người kỳ lạ xảy ra ở Đền thờ Thần núi đã phá vỡ sự yên tĩnh của Thị trấn Nước chìm bên ngoài Shanhaiguan.
Giếng Đen Kaali Khuhi

Giếng Đen Kaali KhuhiViệt Sub Năm: 2020

Khi một linh hồn không yên nghỉ nguyền rủa ngôi làng có tập tục giết bé gái sơ sinh, số phận của thị trấn nằm trong tay của một cô bé 10 tuổi.

Beaten To Death Sam Curtain

Beaten To Death Sam CurtainViệt Sub Năm: 2023

một câu chuyện đi vào tâm hồn của Jack, một người đàn ông đã đối diện với một lựa chọn tuyệt vọng trong cuộc đời mình. Jack bị dồn vào bước ngoặt đen tối khi anh phải đấu tranh với một loạt thách thức đầy khó khăn.

Cậu Bé Ma The Boy.Diễn Viên: David Morse,Rainn Wilson,Jared Breeze,Bill Sage,

Cậu Bé Ma The BoyViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện nói về một gia đình sống tại thị trấn nhỏ, cha cậu là một kẻ nghiện rượu và cậu bé thường đi theo cha để giao hàng và tiếp xúc với những người xấu, một hôm cha cậu bắt cậu uống rượu cùng ông và mọi chuyện bắt đầu xảy ra từ đó

Lưỡi Cưa 4 Saw 4.Diễn Viên: Tobin Bell,Shawnee Smith

Lưỡi Cưa 4 Saw 4Việt Sub Năm: 2007

Jigsaw và đồng sự Amanda đã chết. Bây giờ, theo tin về kẻ giết người của Thám Tử Kerry, hai sĩ quan FBI, Đặc Vụ Strahm và Đặc Vụ Perez, đến nơi để giúp Thám Tử Hoffman gắn kết các vụ án của Jigsaw lại với nhau.

Unknown2023-07-10 19:02:29

Nam Mao Bắc Mã - Nanmao And Beima Việt Sub (2023)

trong thời kỳ cộng hòa các cuộc chiến tranh đang diễn ra một vụ án giết người kỳ lạ xảy ra ở đền thờ thần núi đã phá vỡ sự yên tĩnh của thị trấn nước chìm bên ngoài shanhaiguannam mao bắc mã,xem phim nam mao bắc mã,download nam mao bắc mã,xem online nam mao bắc mã hd,xem nam mao bắc mã nhanh,tai phim nam mao bắc mã,nanmao and beima,xem phim nanmao and beima,download nanmao and beima,xem online nanmao and beima hd,xem nanmao and beima nhanh,tai phim nanmao and beima