Muối Và Lửa - Salt And Fire Thuyết Minh (2016)RSS Muối Và Lửa - Salt And Fire Thuyết Minh (2016)
Muối Và Lửa - Salt And Fire
Diễn viên: Veronica Ferres, Gael García Bernal, Michael Shannon
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai nhà sinh thái học (do Veronica Ferres và Gael Garcia Bernal đóng) được gửi tới Nam Mỹ như một phần của cuộc điều tra của Liên Hợp Quốc về một thảm hoạ sinh thái. Họ nhanh chóng bị bắt cóc bởi giám đốc điều hành hung ác (do Michael Shannon đóng) của một công ty lớn chịu trách nhiệm về thảm hoạ sinh thái. Nhưng khi một siêu núi lửa gần đó bắt đầu có dấu hiệu phun trào, tất cả phải đoàn kết lại để tránh thiên tai.
Phía Bắc Qua Tây Bắc North By Northwest.Diễn Viên: Cary Grant,Eva Marie Saint,James Mason

Phía Bắc Qua Tây Bắc North By NorthwestViệt Sub Năm: 1959

North by Northwest là bộ phim thuộc thể loại phim giật gân, trinh thám hồi hộp đặc trưng phong cách của Alfred Hitchcook. Đặc trưng này thể hiện rõ trong cách xây dựng nhân vật và cấu trúc tự sự của phim. Chủ đề của phim đó là hành trình tìm ra sự thật để minh oan cho bản thân mình của nhân vật Roger khi anh ta bị kẻ xấu vu oan và bị cảnh sát truy bắt.

Pühitsetud Sanctified.Diễn Viên: Cary Grant,Eva Marie Saint,James Mason

Pühitsetud SanctifiedViệt Sub Năm: 2022

An outlaw is rescued from death by a nun who is traveling through 1890 North Dakota. She nurses him back to health in exchange for him guiding her to a Church deep in the Badlands.

12 Kỵ Binh Quả Cảm 12 Strong.Diễn Viên: Chris Hemsworth,William Fichtner,Michael Shannon

12 Kỵ Binh Quả Cảm 12 StrongThuyết Minh Năm: 2018

Vài tuần sau vụ khủng bố kinh hoàng 11/9 tại Mỹ, một nhóm binh lính 12 người thuộc lực lượng đặc biệt đã được cử đến Afghanistan để tham gia vào một cuộc chiến nhằm tiêu diệt Taliban và các đồng minh AlQueda. Bộ phim là câu chuyện về cách mà 12 người lính này đã cùng với một nhóm nhỏ kỵ binh người Afghanistan thay đổi toàn bộ cuộc chiến trước khi người Mỹ kịp nhận ra là nó đã bắt đầu

Unknown2017-04-18 09:27:28

Muối Và Lửa - Salt And Fire Thuyết Minh (2016)

hai nhà sinh thái học do veronica ferres và gael garcia bernal đóng được gửi tới nam mỹ như một phần của cuộc điều tra của liên hợp quốc về một thảm hoạ sinh thái họ nhanh chóng bị bắt cóc bởi giám đốc điều hành hung ác do michael shannon đóng của một công ty lớn chịu trách nhiệm về thảm hoạ sinh thái nhưng khi một siêu núi lửa gần đó bắt đầu có dấu hiệu phun trào tất cả phải đoàn kết lại để tránh thiên taimuối và lửa,xem phim muối và lửa,download muối và lửa,xem online muối và lửa hd,xem muối và lửa nhanh,tai phim muối và lửa,salt and fire,xem phim salt and fire,download salt and fire,xem online salt and fire hd,xem salt and fire nhanh,tai phim salt and fire,veronica ferres,gael garcía bernal,michael shannon