Mối Thù Của Người Cha - Man Of Vendetta Việt Sub (2010)RSS Mối Thù Của Người Cha - Man Of Vendetta Việt Sub (2010)
Mối Thù Của Người Cha - Man Of Vendetta
Diễn viên: Myung, Min Kim, So, Hyun Kim, Byung, Joon Lee
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Man of Vendetta kể về một người cha tìm kiếm đứa con gái bị bắt cóc sau 8 năm.
Địa Ngục Thái Bình Dương Hell In The Pacific

Địa Ngục Thái Bình Dương Hell In The PacificViệt Sub Năm: 1968

của đạo diễn nổi tiếng John Boorman với sự góp mặt của Lee Marvin và Toshirō Mifune, hai diễn viên duy nhất trong cả bộ phim. Hell in the Pacific (1968) là bộ phim rất đặc biệt vì có ít đối thoại và được quay hoàn toàn tại Quần đảo Đá Palau ở phía bắc Thái Bình Dương, gần Philippines ở Biển Philippine.

Bí Ẩn Sau Tấm Gương Looking Glass

Bí Ẩn Sau Tấm Gương Looking GlassThuyết Minh Năm: 2018

Vợ chồng Maggie và Ray quyết định lập nghiệp ở vùng đất mới khi mua lại một nhà nghỉ bỏ hoang. Nhưng mỗi lần nhìn vào tấm gương dưới tầng hầm, Ray lại thấy những cảnh tượng kỳ lạ diễn ra trong căn phòng số 10. Sau đó là hàng loạt vụ án xảy đến, Ray quyết tâm tìm ra sự thật để lật tẩy kẻ ám hại mình. Nhưng mọi việc không hề suôn sẻ đối với anh

Lạc Ngoài Vũ Trụ High Life.Diễn Viên: Robert Pattinson,Juliette Binoche,André Benjamin

Lạc Ngoài Vũ Trụ High LifeThuyết Minh Năm: 2018

Monte và con gái bé bỏng của anh là những người sống sót cuối cùng trong một nhiệm vụ nguy hiểm nhằm khám phá rìa của hệ mặt trời. Bây giờ họ phải dựa vào nhau để sống sót khi con tàu của họ đang trôi nhanh tới một hố đen của vũ trụ.

Kỳ Tích Biển Xanh Blue Miracle.Diễn Viên: Robert Pattinson,Juliette Binoche,André Benjamin

Kỳ Tích Biển Xanh Blue MiracleViệt Sub Năm: 2021

Để cứu trại mồ côi túng thiếu của họ, người giám hộ và bọn trẻ bắt tay với vị thuyền trưởng hết thời để có cơ hội chiến thắng trong cuộc thi câu cá có phần thưởng lớn.

Quyết Chiến Sát Mã Trấn Welcome To Shama Town.Diễn Viên: Bei,Er Bao,Bingkun Cao,Yuen Che

Quyết Chiến Sát Mã Trấn Welcome To Shama TownViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện về một cuộc truy lùng kho báu tại một thị trấn vùng Tây Bắc. Một nhóm đạo tặc từ nước ngoài tìm đến đây để khám phá kho tàng bí mật. Tại đây, chúng phải đương đầu với sự chống trả của người dân địa phương, từ đó nảy sinh nhiều tình huống dở khóc dở cười giữa đôi bên.

Unknown2016-02-16 12:12:10

Mối Thù Của Người Cha - Man Of Vendetta Việt Sub (2010)

man of vendetta kể về một người cha tìm kiếm đứa con gái bị bắt cóc sau 8 nămmối thù của người cha,xem phim mối thù của người cha,download mối thù của người cha,xem online mối thù của người cha hd,xem mối thù của người cha nhanh,tai phim mối thù của người cha,man of vendetta,xem phim man of vendetta,download man of vendetta,xem online man of vendetta hd,xem man of vendetta nhanh,tai phim man of vendetta,myung,min kim,so,hyun kim,byung,joon lee