Messenger Fox Of The Gods - Gingitsune: Silver Fox (Linh Cáo) Chưa Sub (2013)RSS Messenger Fox Of The Gods - Gingitsune: Silver Fox (Linh Cáo) Chưa Sub (2013)
Messenger Fox Of The Gods - Gingitsune: Silver Fox (Linh Cáo)
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện ở một ngôi đền thờ thần nông nhỏ ở Shinto có từ thời Edo. Saeki Makoto sống cùng bố của mình( trụ trì ngôi đền) và Gintarou, một kitsune(linh hồn cáo) đưa tin cho những vị thần. Makoto là người duy nhất có thể thấy kitsune của đền. Cốt truyện xoay quanh cuộc sống hàng ngày của Makoto và Guntarou.
Oan Hồn Trên Gác Xép Adaline

Oan Hồn Trên Gác Xép AdalineChưa Sub Năm: 2016

Daniela, một hoạ sỹ trẻ, thừa kế căn nhà cũ từ một người dì mà cô chưa từng nghe đến. Ngày dọn đến ngôi nhà cũng là khi cô gặp anh chàng thợ mộc điển trai và một người hàng xóm trẻ tuổi bị tâm thần. Những ngày sau đó, Daniela thường xuyên phải đối mặt với những cơn ác mộng kinh hoàng.

Ảo Vọng Sân Khấu Almost Famous.Diễn Viên: Billy Crudup,Frances Mcdormand,Kate Hudson,Jason Lee,Patrick Fugit,Zooey Deschanel,Michael Angarano

Ảo Vọng Sân Khấu Almost FamousViệt Sub Năm: 2000

Ngay từ ngày đầu phát hành, bộ phim đã được giới phê bình điện ảnh và âm nhạc đánh giá cao. Họ cho rằng đây là tác phẩm phản ánh trung thực nhất về âm nhạc thập kỷ 70. Đã lâu lắm rồi phim về chủ đề âm nhạc mới được tôn vinh như vậy.

Flcl Alternative Fooly Cooly Alternative, Furi Kuri Alternative.Diễn Viên: Billy Crudup,Frances Mcdormand,Kate Hudson,Jason Lee,Patrick Fugit,Zooey Deschanel,Michael Angarano

Flcl Alternative Fooly Cooly Alternative, Furi Kuri AlternativeChưa Sub Năm: 2018

While the two six-episode installments were previously slated for late 2017 to early 2018, the staff announced at the panel that they are both slated for 2018 with a break in the middle. The two seasons will have completely separate stories. The staff previously announced that the 12 episodes will be a sequel to the 2000-2001 original video anime.

Thanh Gươm Đẫm Máu Cartouche.Diễn Viên: Jean Paul Belmondo,Claudia Cardinale,Jess Hahn,Marcel Dalio

Thanh Gươm Đẫm Máu CartoucheChưa Sub Năm: 1962

Đây là một phim siêu kinh điển, phiêu lưu, vô cùng hấp dẫn từ đầu đến cuối, pha chút hài, kết thúc khá bi thảm. Phim này của màn ảnh Pháp do 2 siêu sao lừng danh một thời là Jean Paul Belmondo; Claudia Cardinale

Nỗi Đau Ngọt Ngào Pleasure Or Pain.Diễn Viên: Malena Morgan,Christos Vasilopoulos,Kayla Jane

Nỗi Đau Ngọt Ngào Pleasure Or PainChưa Sub Năm: 2013

Một tay môi giới bất động sản đưa về nhà một cô gái trẻ đẹp tràn đầy sức sống. Nơi đây, hàng ngày hắn dẩn cô khám phá một thế giới thoát tục của sự suy đồi trác táng, của nỗi đau niềm nhớ nhục dục, đẩy khả năng chịu đựng của thân xác và tâm hồn của cô đến miệng vực.

Unknown2017-03-15 06:53:40

Messenger Fox Of The Gods - Gingitsune: Silver Fox (Linh Cáo) Chưa Sub (2013)

câu chuyện ở một ngôi đền thờ thần nông nhỏ ở shinto có từ thời edo saeki makoto sống cùng bố của mình trụ trì ngôi đền và gintarou một kitsunelinh hồn cáo đưa tin cho những vị thần makoto là người duy nhất có thể thấy kitsune của đền cốt truyện xoay quanh cuộc sống hàng ngày của makoto và guntaroumessenger fox of the gods,xem phim messenger fox of the gods,download messenger fox of the gods,xem online messenger fox of the gods hd,xem messenger fox of the gods nhanh,tai phim messenger fox of the gods,gingitsune,silver fox linh cáo,xem phim gingitsune,silver fox linh cáo,download gingitsune,silver fox linh cáo,xem online gingitsune,silver fox linh cáo hd,xem gingitsune,silver fox linh cáo nhanh,tai phim gingitsune,silver fox linh cáo