Mahou Shoujo Ni Akogarete: Gushing Over Magical Girls - Looking Up To Magical Girls, I Admire Magical Girls, And... Việt Sub (2024)RSS Mahou Shoujo Ni Akogarete: Gushing Over Magical Girls - Looking Up To Magical Girls, I Admire Magical Girls, And... Việt Sub (2024)
Mahou Shoujo Ni Akogarete: Gushing Over Magical Girls - Looking Up To Magical Girls, I Admire Magical Girls, And...
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hiiragi Utena luôn ngưỡng mộ những cô gái phép thuật và mơ tưởng về việc biến hóa thành một nữ anh hùng mạnh mẽ chiến đấu chống lại ác độc. Vì vậy, khi một hình ảnh giống búp bê tiếp cận cô một buổi tối, tuyên bố rằng cô ấy có sức mạnh phép thuật tiềm ẩn bên trong, cô run rẩy vì hồ hởi
Cậu Bé 3 Mắt Mitsume Ga Tooru: The Three Eyed One

Cậu Bé 3 Mắt Mitsume Ga Tooru: The Three Eyed OneViệt Sub Năm: 1992 (Tập 17/48)

Theo truyền thuyết trong thời kỳ cổ đại xa xưa - khoảng 2000 năm trước Công Nguyên - khi loài người còn hoang sơ man dại, có một chủng tộc người ba mắt không biết xuất hiện từ đâu trên trái đất. Nền văn minh của họ thật rực rỡ, đạt được những thành tự khoa học kỹ thuật đáng kinh ngạc, thậm chí những phát minh của họ được người thời nay xem là huyền thoại. Bỗng, một ngày nọ, chủng tộc người ba mắt đột ngột biến mất, cũng kỳ lạ như khi họ xuất hiện. Chỉ còn để lại một số di tích đến tận ngày nay.

Unknown2024-04-02 20:35:04

Mahou Shoujo Ni Akogarete: Gushing Over Magical Girls - Looking Up To Magical Girls, I Admire Magical Girls, And... Việt Sub (2024)

hiiragi utena luôn ngưỡng mộ những cô gái phép thuật và mơ tưởng về việc biến hóa thành một nữ anh hùng mạnh mẽ chiến đấu chống lại ác độc vì vậy khi một hình ảnh giống búp bê tiếp cận cô một buổi tối tuyên bố rằng cô ấy có sức mạnh phép thuật tiềm ẩn bên trong cô run rẩy vì hồ hởimahou shoujo ni akogarete,gushing over magical girls,xem phim mahou shoujo ni akogarete,gushing over magical girls,download mahou shoujo ni akogarete,gushing over magical girls,xem online mahou shoujo ni akogarete,gushing over magical girls hd,xem mahou shoujo ni akogarete,gushing over magical girls nhanh,tai phim mahou shoujo ni akogarete,gushing over magical girls,looking up to magical girls,i admire magical girls,and,xem phim looking up to magical girls,i admire magical girls,and,download looking up to magical girls,i admire magical girls,and,xem online looking up to magical girls,i admire magical girls,and hd,xem looking up to magical girls,i admire magical girls,and nhanh,tai phim looking up to magical girls,i admire magical girls,and