Ma Nữ: Penanggal - The Curse Of The Malayan Vampire Việt Sub (2013)RSS Ma Nữ: Penanggal - The Curse Of The Malayan Vampire Việt Sub (2013)
Ma Nữ: Penanggal - The Curse Of The Malayan Vampire
Diễn viên: Azri Iskandar, Zul Arifin, Ummi Nazeera, Fasha Sandha, Dato Sharifah Aini
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nước Khác
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bối cảnh vào những năm 30 của thế kỷ trước, cô gái Murni vô tình được thừa hưởng những khả năng kỳ lạ và bí hiểm, gieo rắc sự sợ hãi cho dân làng Kampung Jawa, và vì thế bị dân làng xa lánh và xua đuổi. Liệu có ai sẽ cứu lấy số phận của cô gái tội nghiệp?
Khách Sạn Tử Thi Cadaver

Khách Sạn Tử Thi CadaverViệt Sub Năm: 2020

Khi buổi diễn kiêm tiệc tối kì lạ của một khách sạn thu hút đám đông giữa nạn đói hậu tận thế, một gia đình nhận ra họ sẽ phải trả gấp nhiều lần giá vé tham dự.

Vén Màn Quá Khứ Darkness Visible.Diễn Viên: Sayani Gupta,Salóme Gunnarsdóttir,Neil Bhoopalam

Vén Màn Quá Khứ Darkness VisibleViệt Sub Năm: 2019

Ronnie sinh ra ở Ấn Độ nhưng lớn lên ở Anh. Trong một lần quay về quê nhà, anh phát hiện mẹ mình, Suleka, chết trong một tình huống rất bí ẩn. Khi phát hiện một loạt án mạng tương tự xảy ra trong quá khứ, Ronnie quyết tâm điều tra để làm rõ sự thật đáng sợ này.

Mưu Đồ Đen Tối Dont Wake Mommy.Diễn Viên: Sara Rue,Ashley Bell,Dean Geyer

Mưu Đồ Đen Tối Dont Wake MommyThuyết Minh Năm: 2015

Dark Intentions là câu chuyện xoay quanh nhân vật Molly. Cô mới kết hôn không lâu và đang chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng của mình. Molly đau khổ vì phải bỏ lại sự nghiệp đằng sau để có thể đảm nhiệm thiên chức làm mẹ một cách hoàn hảo nhất.

Lời Nguyền Của Quỷ Take Me Home.Diễn Viên: Nopachai Chaiyanam,Djuangjai Hirunsri,Mario Maurer

Lời Nguyền Của Quỷ Take Me HomeViệt Sub Năm: 2017

Tan, một cậu bé sinh ra trong gia đình bất hạnh. Mất trí nhớ sau một vụ tai nạn, Tan cố gắng tìm kiếm nhân thân của mình vì anh chẳng còn nhớ điều gì ngoại trừ cái tên của mình. Anh luôn dằn vặt và hoài nghi về bản thân rằng anh là ai, gia đình anh đang ở đâu. May mắn thay, Tan đã tìm thấy một số thông tin giúp đưa anh trở về ngôi nhà trước đây.

Bí Ẩn Ngôi Trường Ma Eerie.Diễn Viên: Nopachai Chaiyanam,Djuangjai Hirunsri,Mario Maurer

Bí Ẩn Ngôi Trường Ma EerieViệt Sub Năm: 2018

Cái chết bất ngờ và khủng khiếp của một học sinh đe dọa sự tồn tại của một trường Công giáo cũ dành cho nữ sinh. Pat Consolaci (Bea Alonzo), cố vấn hướng dẫn của trường, liên quan đến các sinh viên với hy vọng giúp họ đối phó, đồng thời khám phá những bí ẩn về cái chết của sinh viên

Unknown2020-03-08 17:32:38

Ma Nữ: Penanggal - The Curse Of The Malayan Vampire Việt Sub (2013)

bối cảnh vào những năm 30 của thế kỷ trước cô gái murni vô tình được thừa hưởng những khả năng kỳ lạ và bí hiểm gieo rắc sự sợ hãi cho dân làng kampung jawa và vì thế bị dân làng xa lánh và xua đuổi liệu có ai sẽ cứu lấy số phận của cô gái tội nghiệpma nữ,penanggal,xem phim ma nữ,penanggal,download ma nữ,penanggal,xem online ma nữ,penanggal hd,xem ma nữ,penanggal nhanh,tai phim ma nữ,penanggal,the curse of the malayan vampire,xem phim the curse of the malayan vampire,download the curse of the malayan vampire,xem online the curse of the malayan vampire hd,xem the curse of the malayan vampire nhanh,tai phim the curse of the malayan vampire,azri iskandar,zul arifin,ummi nazeera,fasha sandha,dato sharifah aini