Lực Lượng Chống Khủng Bố 2 - Delta Force 2: The Colombian Connection Việt Sub (1990)RSS Lực Lượng Chống Khủng Bố 2 - Delta Force 2: The Colombian Connection Việt Sub (1990)
Lực Lượng Chống Khủng Bố 2 - Delta Force 2: The Colombian Connection
Diễn viên: Chuck Norris, Billy Drago, John P Ryan, Richard Jaeckel
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1990
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ramon Cota (Billy Drago) là một nhà đầu cơ ma túy giàu có, điều khiển ngành công nghiệp thuốc phiện. Thuốc của ông đổ vào Mỹ, làm hư hỏng giới trẻ và gây ra quan hệ không tốt giữa DEA và San Carlos, quê hương gốc của Cota. Cảnh đầu tiên của bộ phim là trong một cuộc kỉ niệm ở Rio de Janeiro, một số nhân viên của DEA đã được bí mật được trà trộn vào trong bữa tiệc.
Công Phá Châu Âu Europe Raiders.Diễn Viên: Đường Yên,Ngô Diệc Phàm,Lương Triều Vỹ,Đỗ Quyên

Công Phá Châu Âu Europe RaidersViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện về Lâm Tại Phong (Lương Triều Vỹ) - một trong những điệp viên hàng đầu thế giới. Anh cùng các trợ thủ như Vương Đình Anh (Đường Yên), hacker Lạc Kỳ (Ngô Diệc Phàm) truy tìm công nghệ “bàn tay của Chúa” bị đánh cắp tại Châu Âu. Trong quá trình săn tìm, họ đã nhận phải sự truy lùng của các băng đản Châu Âu, CIA Mỹ và Liên minh chống tội phạm Châu Âu.

Sống Chỉ Một Lần Zindagi Na Milegi Dobara.Diễn Viên: Katrina Kaif,Hrithik Roshan,Naseeruddin Shah,Farhan Akhtar,Abhay Deol,Ariadna Cabrol

Sống Chỉ Một Lần Zindagi Na Milegi DobaraViệt Sub Năm: 2011

Sống và có ước mơ, cảm nhận và tìm ra điều mình mong muốn nhất. Đơn giản đấy song không phải ai cũng tìm ra được. Có người tìm ra, có người không tìm ra, cũng có người mất cả quãng đường dài mới tìm được. Ba chàng trai của chúng ta Arjun, Kabir và Imran, cả ba đều tài năng và thành đạt.

Cậu Bé Rừng Xanh The Jungle Book.Diễn Viên: Katrina Kaif,Hrithik Roshan,Naseeruddin Shah,Farhan Akhtar,Abhay Deol,Ariadna Cabrol

Cậu Bé Rừng Xanh The Jungle BookViệt Sub Năm: 2016

một cậu bé mồ côi được đàn chó sói nuôi dưỡng trong rừng già Ấn Độ. Ngày qua ngày, Mowgli cảm thấy mình không còn được chào đón ở mái nhà tự nhiên này nữa, bởi một con hổ hung dữ tên Shere Khan tuyên bố sẽ tiêu diệt những sinh vật có khả năng gây nên hiểm họa,

Game Thủ Gamer.Diễn Viên: Gerard Butler,Amber Valletta,Michael C Hall,Kyra Sedgwick

Game Thủ GamerViệt Sub Năm: 2009

Trong thế giới tương lai, Kabel (Gerard Butler) là một người hùng, hàng triệu người dõi theo những cuộc đấu của anh qua game online Slayer do thiên tài Ken Castle (Michael C.Hall) sáng tạo ra. Nhưng anh là một nhân vật có thực mà không hề biết mình chỉ là một con rối trong game online và bị điều khiển qua tay một chú nhóc tên Simon (Logan Lerman)!

Chuyến Du Hành Không Gian 2001 A Space Odyssey.Diễn Viên: Keir Dullea,Gary Lockwood,William Sylvester,Daniel Richter

Chuyến Du Hành Không Gian 2001 A Space OdysseyViệt Sub Năm: 1968

Trái đất thời kỳ đồ đá: sự hiện diện của một cột hình tháp đen, động vật trước khi tiến hóa thành loài người đã khám phá ra cách sử dụng công cụ - và vũ khí – bước những bước đầu tiên của trí khôn. 1999: những phi hành gia thám hiểm mặt trăng của trái đất khám phá ra một cột hình tháp đen bí ẩn khác. Năm 2001: giữa Trái đất và sao mộc: cỗ máy tính thông minh của phi thuyền đã mắc một lỗi lầm khủng khiếp giết hại gần như tất cả phi hành đoan – sau đó tiếp tục tự hủy và thủ tiêu lỗi của mình.

Unknown2020-09-26 14:50:26

Lực Lượng Chống Khủng Bố 2 - Delta Force 2: The Colombian Connection Việt Sub (1990)

ramon cota billy drago là một nhà đầu cơ ma túy giàu có điều khiển ngành công nghiệp thuốc phiện thuốc của ông đổ vào mỹ làm hư hỏng giới trẻ và gây ra quan hệ không tốt giữa dea và san carlos quê hương gốc của cota cảnh đầu tiên của bộ phim là trong một cuộc kỉ niệm ở rio de janeiro một số nhân viên của dea đã được bí mật được trà trộn vào trong bữa tiệclực lượng chống khủng bố 2,xem phim lực lượng chống khủng bố 2,download lực lượng chống khủng bố 2,xem online lực lượng chống khủng bố 2 hd,xem lực lượng chống khủng bố 2 nhanh,tai phim lực lượng chống khủng bố 2,delta force 2,the colombian connection,xem phim delta force 2,the colombian connection,download delta force 2,the colombian connection,xem online delta force 2,the colombian connection hd,xem delta force 2,the colombian connection nhanh,tai phim delta force 2,the colombian connection,chuck norris,billy drago,john p ryan,richard jaeckel