Liệt Diễm - Burning Flames Thuyết Minh (2024)RSS Liệt Diễm - Burning Flames Thuyết Minh (2024)
Liệt Diễm - Burning Flames
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (40/40)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: hoàng tử nhân tộc Ngũ Canh, người phải chịu cảnh nước mất nhà tan và trở thành nô lệ, nhưng không bao giờ từ bỏ ý định ban đầu của mình, báo thù cho cha mẹ và cho nhân tộc.
Kẻ Trừng Phạt Phần 2 The Punisher Season 2.Diễn Viên: Jon Bernthal,Ben Barnes,Kobi Frumer,Jaime Ray Newman,Amber Rose Revah,Ebon Moss Bachrach

Kẻ Trừng Phạt Phần 2 The Punisher Season 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Frank Castle bị ám ảnh rất nhiều vào những kẻ thủ ác đã thảm sát gia đình anh, chính vì lẽ đó, anh đã trở thành một người chuyên đi săn những kẻ gây ra tội ác, trong thế giới ngầm, anh được mệnh danh là The Punisher, chuyên trị những tên tội phạm bằng mọi cách.

Bí Mật Vương Triều Phần 4 Reign Season 4.Diễn Viên: Torrance Coombs,Toby Regbo,Jenessa Grant

Bí Mật Vương Triều Phần 4 Reign Season 4Việt Sub Năm: 2017 (Tập 13/??)

một bức tranh toàn cảnh về cuộc đời của Mary Stuart – Nữ Hoàng Scotland xưa. Vận mệnh đã an bài cho nàng phải kết hôn với Hoàng Tử Francis – sau là Đức Vua Francis II của Pháp, vì mối đồng minh có lợi giữa hai đất nước. Nhưng cuộc hôn nhân này, rốt cuộc sẽ mang lại sự bình yên hay sẽ gợi nên những cơn sóng gió không ngừng trong hoàng thất?

Unknown2024-04-18 19:57:28

Liệt Diễm - Burning Flames Thuyết Minh (2024)

hoàng tử nhân tộc ngũ canh người phải chịu cảnh nước mất nhà tan và trở thành nô lệ nhưng không bao giờ từ bỏ ý định ban đầu của mình báo thù cho cha mẹ và cho nhân tộcliệt diễm,xem phim liệt diễm,download liệt diễm,xem online liệt diễm hd,xem liệt diễm nhanh,tai phim liệt diễm,burning flames,xem phim burning flames,download burning flames,xem online burning flames hd,xem burning flames nhanh,tai phim burning flames