Liên Minh Công Lý Bóng Đêm - Justice League Dark Việt Sub (2017)RSS Liên Minh Công Lý Bóng Đêm - Justice League Dark Việt Sub (2017)
Liên Minh Công Lý Bóng Đêm - Justice League Dark
Diễn viên: Matt Ryan, Camilla Luddington, Jason Omara
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một hội những con người có sức mạnh siêu nhiên kết hợp để chiến đấu chống lại những kẻ phản diện có siêu sức mạnh. Nhóm những con người siêu nhiên bao gồm John Constantine, Zatanna, Swamp Thing, Deadman
J.l Đối Đầu Fatal Five Justice League Vs The Fatal Five

J.l Đối Đầu Fatal Five Justice League Vs The Fatal FiveViệt Sub Năm: 2019

Justice League phải đối phó với những kẻ thù mới có tên là Fatal Five (Tharok,Emerald Empress,Validus,Mano và Persuader),khi ba trong số những thành viên của chúng đã đến từ tương lai để tìm kiếm Green Lantern với Jessica Cruz,nhằm giải thoát cho hai thành viên khác là Emerald Empress và Validus để thực hiện âm mưu của chúng.

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 3 Shrek The Third

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 3 Shrek The ThirdViệt Sub Năm: 2007

Sau khi trở thành một phò mã (chẳng lấy gì làm khôi ngô tuấn tú) bên cạnh nàng công chúa Fiona (đã mất đi vẻ mỹ miều ngày nào), Shrek phải nghiêm túc nhận ra và gánh vác những trách nhiệm mới mà cuộc sống mang lại: trách nhiệm của một vị vua trong tương lai và trách nhiệm của người chồng chăm lo cho cuộc sống gia đình.

Kho Báu Paititi Tad The Lost Explorer

Kho Báu Paititi Tad The Lost ExplorerViệt Sub Năm: 2012

Từ thuở nhỏ, Tad đã mơ ước có những chuyến phiêu lưu đầy nguy hiểm và những khám phá lớn lao, thần tượng của anh là nhà thám hiểm Indiana Jones. Nhưng sự thật thì Tad chỉ là một công nhân xây dựng bình thường. Nhưng một lần, định mệnh đã đưa đến điều đó xảy ra, đưa Tad đến khu khảo cổ học ở Peru để tìm kiếm kho báu Inca cổ.

Unknown2020-08-16 00:31:40

Liên Minh Công Lý Bóng Đêm - Justice League Dark Việt Sub (2017)

một hội những con người có sức mạnh siêu nhiên kết hợp để chiến đấu chống lại những kẻ phản diện có siêu sức mạnh nhóm những con người siêu nhiên bao gồm john constantine zatanna swamp thing deadmanliên minh công lý bóng đêm,xem phim liên minh công lý bóng đêm,download liên minh công lý bóng đêm,xem online liên minh công lý bóng đêm hd,xem liên minh công lý bóng đêm nhanh,tai phim liên minh công lý bóng đêm,justice league dark,xem phim justice league dark,download justice league dark,xem online justice league dark hd,xem justice league dark nhanh,tai phim justice league dark,matt ryan,camilla luddington,jason omara