Lãng Mạn Thua Vào Tay Em - Lost Romance Việt Sub (2020)RSS Lãng Mạn Thua Vào Tay Em - Lost Romance Việt Sub (2020)
Lãng Mạn Thua Vào Tay Em - Lost Romance
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cô gái bình thường mang trong mình ước mơ được một vị tổng giám đốc ngang ngược yêu, bất ngờ xuyên vào trong quyển tiểu thuyết ngôn tình "Tổng giám đốc xấu xa.
Chàng Thám Tử Đáng Ghét Của Tôi Watashi No Kirai Na Tantei.Diễn Viên: Ayame Gouriki,Hiroshi Tamaki,Shunya Shiraishi

Chàng Thám Tử Đáng Ghét Của Tôi Watashi No Kirai Na TanteiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 4/8)

Akemi Ninomiya là một fan cuồng truyện trinh thám. Mặc dù mới chỉ là sinh viên Đại học, nhưng cô nắm trong tay một gia sản kếch xù và là chủ của một ngôi nhà. Thám tử tư Morio Ukai, người chỉ thích đi tìm thú nuôi bị thất lạc cho những khách hàng giàu có, vô tình đến thuê văn phòng ở chỗ Akemi và bị cô lôi kéo vào những vụ án mạng bí ẩn, dù cho bản thân anh rất ghét việc tiếp quản chúng.

Phép Màu Đã Cho Ta Gặp Nhau The Miracle We Met.Diễn Viên: Kim Hyun Joo,Kim Myung Min,Ra Mi,Ran,Go Chang Suk,Joseph Lee

Phép Màu Đã Cho Ta Gặp Nhau The Miracle We MetViệt Sub Năm: 2018 (Tập 18/18)

do đạo diễn Lee Hyeong Min hợp tác cùng nhà biên kịch Baek Mi Kyeong, phim có nội dung xoay quanh người đàn ông Song Hyun Cheol A, sau một lần bị tai nạn xe trải qua được cơn nguy kịch trở về nhưng không may khi tỉnh dậy thì anh phát hiện thân xác đó chính là mình, nhưng không thể điều khiển được tinh thần, cứ như là có người khác đã xâm chiếm vào cơ thể của mình.

Unknown2021-03-08 23:21:42

Lãng Mạn Thua Vào Tay Em - Lost Romance Việt Sub (2020)

một cô gái bình thường mang trong mình ước mơ được một vị tổng giám đốc ngang ngược yêu bất ngờ xuyên vào trong quyển tiểu thuyết ngôn tình quot tổng giám đốc xấu xalãng mạn thua vào tay em,xem phim lãng mạn thua vào tay em,download lãng mạn thua vào tay em,xem online lãng mạn thua vào tay em hd,xem lãng mạn thua vào tay em nhanh,tai phim lãng mạn thua vào tay em,lost romance,xem phim lost romance,download lost romance,xem online lost romance hd,xem lost romance nhanh,tai phim lost romance