Lần Hẹn Hò Đầu Tiên - The First Time Việt Sub (2012)RSS Lần Hẹn Hò Đầu Tiên - The First Time Việt Sub (2012)
Lần Hẹn Hò Đầu Tiên - The First Time
Diễn viên: Dylan Obrien, Britt Robertson, Victoria Justice
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The First Time là một phim hài lãng mạng nói về 2 cô cậu học sinh trung học: Dave, một cậu học sinh lớp 11 chưa bao giờ hẹn hò với cô gái nào và Aubrey, một cô gái thông minh, xinh đẹp và có tài sáng tạo. Aubrey chưa gặp được người con trai nào có thể hiểu cô ấy.
Người Đến Kẻ Đi Some Came Running

Người Đến Kẻ Đi Some Came RunningViệt Sub Năm: 1958

Dave Hirsch, một nhà văn và một cựu chiến binh quân đội sống ở quê hương Indiana nhỏ bé trước sự thất vọng của người anh trai đáng kính của mình. Anh ấy gặp gỡ và kết bạn với nhiều người khác nhau và cố gắng tìm hiểu xem nên làm gì với cuộc sống của mình.

Sát Thủ Hờ Red Rock West.Diễn Viên: Nicolas Cage,Dennis Hopper,Lara Flynn Boyle

Sát Thủ Hờ Red Rock WestViệt Sub Năm: 1993

Michael Williams (Nicolas Cage) bị nhầm là sát thủ chuyên nghiệp được một nhân viên phục vụ quầy bar thuê giết chết cô vợ không chung thuỷ của y. Cứ mặc kệ mọi sự nhầm lẫn, anh “cuỗm” luôn số tiền khổng lồ kia và chạy trốn. Nhưng mọi chuyện chẳng đơn giản như thế. Trên đường bỏ chạy, Michael đã bị ép trở thành sát thủ thực sự.

Unknown2020-07-06 14:26:37

Lần Hẹn Hò Đầu Tiên - The First Time Việt Sub (2012)

the first time là một phim hài lãng mạng nói về 2 cô cậu học sinh trung học dave một cậu học sinh lớp 11 chưa bao giờ hẹn hò với cô gái nào và aubrey một cô gái thông minh xinh đẹp và có tài sáng tạo aubrey chưa gặp được người con trai nào có thể hiểu cô ấylần hẹn hò đầu tiên,xem phim lần hẹn hò đầu tiên,download lần hẹn hò đầu tiên,xem online lần hẹn hò đầu tiên hd,xem lần hẹn hò đầu tiên nhanh,tai phim lần hẹn hò đầu tiên,the first time,xem phim the first time,download the first time,xem online the first time hd,xem the first time nhanh,tai phim the first time,dylan obrien,britt robertson,victoria justice