Kyoushoku Soukou Guyver - Guyver: The Bio-Boosted Armor Việt Sub (2005)RSS Kyoushoku Soukou Guyver - Guyver: The Bio-Boosted Armor Việt Sub (2005)
Kyoushoku Soukou Guyver - Guyver: The Bio-Boosted Armor
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (11/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được làm lại từ một bộ cùng tên được sản xuất năm 1986, lúc đó gia cảnh còn nghèo khó nên chỉ có vỏn vẹn 12 tập chia làm 2 phần mỗi phần 6 tập. Sau khi chiếu xong, buôn bán đĩa có vẻ lời, tạo được cú hit.
Otome Youkai Zakuro Girl Demon Zakuro

Otome Youkai Zakuro Girl Demon ZakuroViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Vào thời Minh Trị, khi Nhật Bản đang bắt đầu thay đổi, có một nhóm Youjin (Quỷ Nhân) cũng đang ra sức thay đổi quan niệm của con người về họ. Liệu Quỷ Nhân có thật sự đáng sợ và gieo rắc kinh hoàng cho con người? Hay họ cũng giống như chúng ta, cũng có quỷ tốt và quỷ xấu?

Durarara!! Ss2: Durarara!!x2 Shou Durarara!! 2Nd Season: Drrr!! 2Nd Season

Durarara!! Ss2: Durarara!!x2 Shou Durarara!! 2Nd Season: Drrr!! 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12+ova/12)

Ryugamine Mikado là một thiếu niên mong mỏi cuộc sống thú vị chốn thành thị. Nhận lời mời của người bạn thời thơ ấu Masaomi, cậu chuyển trường đến Ikebukuro. Masaomi cảnh báo cậu về nhửng người mà cậu không nên chạm mặt ở thành phố: một kẻ hung hãn ăn mặc như phục vụ quầy, 1 tên cò mồi tin tức, một băng nhóm bí ẩn tự xưng là Dollar.

Persona5 Persona 5 The Animation

Persona5 Persona 5 The AnimationViệt Sub Năm: 2018 (Tập 26/26)

Câu chuyện tập trung vào nhân vật chính 16 tuổi sau khi được chuyển đến Trung học Shujin ở Tokyo. Ở lại với bạn bè của cha mẹ mình, anh gặp hai bạn học,và biến hình sinh vật giống như con mèo được gọi là Morgana.

Yofukashi No Uta Call Of The Night

Yofukashi No Uta Call Of The NightViệt Sub Năm: 2022 (Tập 13/13)

Trong một đêm không thể ngủ với những điều buồn chán và phiền muội cứ đau đáu ở trong lòng, Yamori Kou đã bắt đầu khám phá thế giới nơi cậu sống vào đêm trăng tĩnh mịch, yên ắng, và đó cũng là một khởi đầu để cậu gặp một cô nàng kì lạ, người đã quyết định giúp cậu chữa khỏi căn bệnh mất ngủ này bằng việc ngủ chung với cậu.

Thi Quỷ Shiki: Corpse Demon

Thi Quỷ Shiki: Corpse DemonViệt Sub Năm: 2010 (Tập 22+Ova/22)

được diễn ra sau khi những người sinh sống đều là công dân của một ngôi làng hẻo lánh bắt đầu chết hết trong số đáng báo động, bác sĩ trưởng bệnh viện duy nhất của cố gắng tuyệt vọng để cứu bệnh nhân của mình, nhưng những nỗ lực của mình là vô ích. Toàn bộ gia đình đang bị xóa sổ trong khi những người khác rời bỏ nhà cửa của họ

Unknown2018-01-18 03:59:49

Kyoushoku Soukou Guyver - Guyver: The Bio-Boosted Armor Việt Sub (2005)

được làm lại từ một bộ cùng tên được sản xuất năm 1986 lúc đó gia cảnh còn nghèo khó nên chỉ có vỏn vẹn 12 tập chia làm 2 phần mỗi phần 6 tập sau khi chiếu xong buôn bán đĩa có vẻ lời tạo được cú hitkyoushoku soukou guyver,xem phim kyoushoku soukou guyver,download kyoushoku soukou guyver,xem online kyoushoku soukou guyver hd,xem kyoushoku soukou guyver nhanh,tai phim kyoushoku soukou guyver,guyver,the bio,boosted armor,xem phim guyver,the bio,boosted armor,download guyver,the bio,boosted armor,xem online guyver,the bio,boosted armor hd,xem guyver,the bio,boosted armor nhanh,tai phim guyver,the bio,boosted armor