Kusuriya No Hitorigoto - Drugstore Soliloquy, The Apothecary Diaries Việt Sub (2023)RSS Kusuriya No Hitorigoto - Drugstore Soliloquy, The Apothecary Diaries Việt Sub (2023)
Kusuriya No Hitorigoto - Drugstore Soliloquy, The Apothecary Diaries
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ở trong triều đình, một cô gái trẻ bị trở thành nô tì, Maomao. Câu chuyện mở đầu khi Maomao (bác sĩ từ phố đèn đỏ) nghe về chuyện con của hoàng đế bị chết non. Bản tính hiếu kì và khát vọng tri thức đã làm cô phải ra tay. Vậy thì cô đã tìm ra được gì? Chuyện gì đang xảy ra trong triều đình?
Sao Alicization War Of Underworld Part 2 Sword Art Online: Alicization 3Rd Season

Sao Alicization War Of Underworld Part 2 Sword Art Online: Alicization 3Rd SeasonViệt Sub Năm: 2020 (Tập 11/11)

chuyển thể light novel Sword Art Online của tác giả Reki Kawahara. Kết thúc phần 3 part 1 với sự giúp đỡ của 2 người bạn thân là Alice và Eugeo cuối cùng Kirito đã có thể đánh bại được sự thống trị của Administrator. Số phận thật trớ trêu, Kirito vẫn chưa thể rời khỏi Underworld bởi Ocean Turtle đã bị tấn công bởi thế lực bên ngoài.

Unknown2024-03-24 20:48:29

Kusuriya No Hitorigoto - Drugstore Soliloquy, The Apothecary Diaries Việt Sub (2023)

ở trong triều đình một cô gái trẻ bị trở thành nô tì maomao câu chuyện mở đầu khi maomao bác sĩ từ phố đèn đỏ nghe về chuyện con của hoàng đế bị chết non bản tính hiếu kì và khát vọng tri thức đã làm cô phải ra tay vậy thì cô đã tìm ra được gì chuyện gì đang xảy ra trong triều đìnhkusuriya no hitorigoto,xem phim kusuriya no hitorigoto,download kusuriya no hitorigoto,xem online kusuriya no hitorigoto hd,xem kusuriya no hitorigoto nhanh,tai phim kusuriya no hitorigoto,drugstore soliloquy,the apothecary diaries,xem phim drugstore soliloquy,the apothecary diaries,download drugstore soliloquy,the apothecary diaries,xem online drugstore soliloquy,the apothecary diaries hd,xem drugstore soliloquy,the apothecary diaries nhanh,tai phim drugstore soliloquy,the apothecary diaries