Kiếm Ký: Thâm Thù Phải Trả - Memories Of The Sword Thuyết Minh (2015)RSS Kiếm Ký: Thâm Thù Phải Trả - Memories Of The Sword Thuyết Minh (2015)
Kiếm Ký: Thâm Thù Phải Trả - Memories Of The Sword
Diễn viên: Byung, Hun Lee, Do, Yeon Jeon, Go, Eun Kim
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện nói về 3 nhân vật kiếm khách trong giang hồ, Yoo Baek là một tay kiếm khách luôn ham muốn vinh hoa phú quý và đam mê quyền lực, Wol So là một nữ kiếm khách xinh đẹp và dung mạo rất giống nữ vương cô là người chính trực hành hiệp trượng nghĩa, Hong Yi một cô gái chất chứa trong lòng một sự hận thù và quyết phải trả thù cho bằng được..
Ninja Sát Thủ Ninja Assassin.Diễn Viên: Rick Yune,Bi Rain,Randall Duk Kim,Naomie Harri

Ninja Sát Thủ Ninja AssassinViệt Sub Năm: 2009

Raizo (Rain) là một trong những sát thủ đáng sợ nhất trên thế giới, anh bị bắt cóc khi còn là một đứa trẻ và được gia tộc Ozunu nuôi dạy, một gia tộc bí ẩn. Khi bạn của Raizo bị gia tộc xử tử, Raizo bỏ chốn. Sau đó anh tái xuất và tìm cách trả thù. Trong khi đó, Mika Coretti (Naomie Harris) là một nhân viên của Europol, người điều tra số tiền có liên quan đến những vụ án mạng chính trị và tìm ra nó có liên hệ với gia tộc Ozunu.

Móng Hổ 2 Tiger Claws 2.Diễn Viên: Rick Yune,Bi Rain,Randall Duk Kim,Naomie Harri

Móng Hổ 2 Tiger Claws 2Việt Sub Năm: 1996

Cảnh sát Tarek Richards (Jalal Merhi) và Linda Masterson (Cynthia Rothrock) ở New York để điều tra những vụ giết người bí ẩn của võ sư, người có vết thương giống như vết xước của hổ...

Áo Giáp Thượng Đế Armour Of God.Diễn Viên: Thành Long,Jackie Chan,Alan Tam,Rosamund Kwan,Lola Forner,Ken Boyle

Áo Giáp Thượng Đế Armour Of GodThuyết Minh Năm: 1987

Áo Giáp Thượng Đế là bộ phim điện ảnh Hồng Kông mang thể loại hài hước và hành động.Thành Long vào vai một chàng trai dũng cảm,nhanh nhẹn và giỏi võ công,anh cùng 2 người bạn lên đường truy tìm một kho báu đã bị mất tích,trong đó có 1 thanh bảo kiếm và một bộ giáp quý giá.

Tay Đấm Máu Lưỡi Lê: Bayoneta.Diễn Viên: Brontis Jodorowsky,Miriam Balderas,Laura Birn

Tay Đấm Máu Lưỡi Lê: BayonetaThuyết Minh Năm: 2018

Miguel "Bayoneta" Galíndez, một võ sĩ đã nghỉ hưu sau một sự kiện gây sốc trong đời, hiện đang sống ở Phần Lan mà không có mục đích cho đến khi một tình huống đưa anh ta vào một quyết định quan trọng.

Unknown2019-07-04 09:56:39

Kiếm Ký: Thâm Thù Phải Trả - Memories Of The Sword Thuyết Minh (2015)

câu chuyện nói về 3 nhân vật kiếm khách trong giang hồ yoo baek là một tay kiếm khách luôn ham muốn vinh hoa phú quý và đam mê quyền lực wol so là một nữ kiếm khách xinh đẹp và dung mạo rất giống nữ vương cô là người chính trực hành hiệp trượng nghĩa hong yi một cô gái chất chứa trong lòng một sự hận thù và quyết phải trả thù cho bằng đượckiếm ký,thâm thù phải trả,xem phim kiếm ký,thâm thù phải trả,download kiếm ký,thâm thù phải trả,xem online kiếm ký,thâm thù phải trả hd,xem kiếm ký,thâm thù phải trả nhanh,tai phim kiếm ký,thâm thù phải trả,memories of the sword,xem phim memories of the sword,download memories of the sword,xem online memories of the sword hd,xem memories of the sword nhanh,tai phim memories of the sword,byung,hun lee,do,yeon jeon,go,eun kim