Khỏa Thân Trước Kẻ Thù - Strip Nude For Your Killer Việt Sub (1975)RSS Khỏa Thân Trước Kẻ Thù - Strip Nude For Your Killer Việt Sub (1975)
Khỏa Thân Trước Kẻ Thù - Strip Nude For Your Killer
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1975
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 1 cô gái chết do phá thai bất hợp pháp, các bác sĩ tham gia lần lượt bị 1 tên đi mô tô trùm kín người giết chết, rồi lần lượt những người có liên quan đến cô gái cũng lên thiên đường họp mặt, 2 nhiếp ảnh gia còn sống lo nơm nớp về tính mạng của mình...
Tử Thần Texas 3 Texas Chainsaw.Diễn Viên: Alexandra Daddario,Trey Songz,Scott Eastwood

Tử Thần Texas 3 Texas ChainsawViệt Sub Năm: 2013

Texas Chainsaw 3D 2013 của Lionsgate tiếp tục câu chuyện huyền thoại của gia đình Sawyer giết người,Vuj việc sảy ra vào năm 1974 ở Texas,nơi mà có nhiều vụ án mất tích không dấu vết.. Người dân thị trấn lâu đã nghi ngờ gia đình Sawyer, chủ sở hữu của một khu giết mổ gia súc.Chính nơi đây các vụ bắt cóc giết người được gia đình này tiến hành một cách man rợ.

Binh Đoàn Thây Ma 2 Dead Snow 2.Diễn Viên: Amrita Acharia,Carl,Magnus Adner,Jocelyn Deboer

Binh Đoàn Thây Ma 2 Dead Snow 2Việt Sub Năm: 2014

Một nhóm bạn đã vô tình đánh thức một đạo quân thây ma Đức quốc xã trỗi dậy từ lòng đất. Chúng tàn sát người dân khắp miền Bắc Nauy. Sau khi may mắn thoát chết, các bác sĩ đã nối nhầm cánh tay thây ma cho Martin. Từ đó Martin có sức mạnh khủng khiếp để chống lại lũ thây ma nhưng cánh tay cũng khiến cho anh gặp không ít rắc rối.

Ám Ảnh The Invoking.Diễn Viên: Brandon Anthony,Carson Holden,Dangelo Midili

Ám Ảnh The InvokingViệt Sub Năm: 2013

Sau khi thừa kế ngôi nhà cửa gia đình mà cô chưa bao hề biết. Samantha Harris (Trin Miller) và ba người bạn đi đến vùng Sader Ridge để kiểm tra tài sản. Ngay sau khi Sam đến nơi cô đã nhận ra một sự thật khủng khiếp được che dấu bởi một thế lực nham hiểm xung quanh cô . Cô ấy bị ám ảnh bởi cơn ác mộng khi mà những điều tồi tệ trong quá khứ của cô ấy trỗi dậy.

Lưỡi Cưa 4 Saw 4.Diễn Viên: Tobin Bell,Shawnee Smith

Lưỡi Cưa 4 Saw 4Việt Sub Năm: 2007

Jigsaw và đồng sự Amanda đã chết. Bây giờ, theo tin về kẻ giết người của Thám Tử Kerry, hai sĩ quan FBI, Đặc Vụ Strahm và Đặc Vụ Perez, đến nơi để giúp Thám Tử Hoffman gắn kết các vụ án của Jigsaw lại với nhau.

Xe Cảnh Sát Cop Car.Diễn Viên: Tobin Bell,Shawnee Smith

Xe Cảnh Sát Cop CarThuyết Minh Năm: 2015

Câu chuyện trong phim tưởng chừng đơn giản khi có hai cậu bé nghịch ngợm mà ăn trộm một chiếc xe cảnh sát, nhưng mọi thứ đều nhanh chóng leo thang và biến thành một cuộc truy đuổi nguy hiểm

Unknown2021-08-07 19:46:44

Khỏa Thân Trước Kẻ Thù - Strip Nude For Your Killer Việt Sub (1975)

1 cô gái chết do phá thai bất hợp pháp các bác sĩ tham gia lần lượt bị 1 tên đi mô tô trùm kín người giết chết rồi lần lượt những người có liên quan đến cô gái cũng lên thiên đường họp mặt 2 nhiếp ảnh gia còn sống lo nơm nớp về tính mạng của mìnhkhỏa thân trước kẻ thù,xem phim khỏa thân trước kẻ thù,download khỏa thân trước kẻ thù,xem online khỏa thân trước kẻ thù hd,xem khỏa thân trước kẻ thù nhanh,tai phim khỏa thân trước kẻ thù,strip nude for your killer,xem phim strip nude for your killer,download strip nude for your killer,xem online strip nude for your killer hd,xem strip nude for your killer nhanh,tai phim strip nude for your killer