Khi Màn Đêm Bao Phủ - La Notte Việt Sub (1961)RSS Khi Màn Đêm Bao Phủ - La Notte Việt Sub (1961)
Khi Màn Đêm Bao Phủ - La Notte
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1961
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một ngày trong cuộc sống của một cặp vợ chồng không chung thủy và mối quan hệ của họ ngày càng xấu đi.
Mối Tình Tội Lỗi Elena Undone.Diễn Viên: Necar Zadegan,Traci Dinwiddie,Gary Weeks

Mối Tình Tội Lỗi Elena UndoneViệt Sub Năm: 2010

Peyton, 1 nhà văn đồng tính tài giỏi xinh đẹp. Sau cái chết của người mẹ, cũng là ngày mối tình 6 năm tan vỡ, tình yêu với cô dường như là 1 điều rất xa vời bởi trái tim cô đã đóng lại. Elena, 1 bà nội trợ có chồng là 1 linh mục. Cuộc sống cứ bình lặng trôi qua cho đến khi cô gặp Peyton. Đầu tiên là 1 tình bạn chớm nở, nhưng dần dần họ càng bị thu hút lẫn nhau, tình yêu là điều không thể cưỡng lại được khi 2 trái tim cùng 1 nhịp đập.

Yêu Vào Ngày Hôm Đó Love On That Day.Diễn Viên: Mario Maurer,Diệp Thanh,Vũ Nghệ,Khám Thanh Tử

Yêu Vào Ngày Hôm Đó Love On That DayViệt Sub Năm: 2012

Ở Thượng Hải có một "Quán trọ thời gian của trái tim", quán trọ này có một cách kinh doanh nhỏ nhỏ, chỉ cần là tình nhân ở trọ tại đây, cùng viết một lá thư cho đối phương, hai năm sau có thể dựa vào thể để lấy lá thư mà đối phương viết cho mình, còn được miến phí phòng trọ. Tiểu Nhã (Diêp Thanh đóng), dì An, chú A Phúc chính là chủ nhân của quán trọ này. Tiểu Nhã còn có hai người bạn ở cảng biển, DJ A Luân (Vũ Nghệ đóng) ở đài phát thanh và cô nàng xinh đẹp Đường Quả (Khám Thanh Tử đóng) ở cửa

Cô Gái Trong Mơ Ruby Sparks.Diễn Viên: Paul Danonnette Bening

Cô Gái Trong Mơ Ruby SparksViệt Sub Năm: 2012

không ngờ rằng, ngày hôm sau, Ruby biến thành 1 cô gái thực sự, và họ bắt đầu có một mối quan hệ tốt đẹp với nhau. Nếu mối quan hệ có gì đó không ổn, tất cả việc Calvin cần làm là gõ vài chữ vào tiểu thuyết và Ruby sẽ thực hiện y hệt như những thứ anh cần. Nhưng nếu cứ tiếp diễn như vậy thì liệu mọi chuyện có tốt đẹp hay không?

Đứa Con Zombie Maggie.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Abigail Breslin,Joely Richardson

Đứa Con Zombie MaggieViệt Sub Năm: 2015

Bộ phim đưa người xem tới thế giới chìm trong loạn lạc vì dịch xác sống hoành hành. Nơi đó Maggie, một cô gái trẻ đang phải chiến đấu với virus zombie chết người đang dần huỷ hoại cơ thể cô. Nhưng Maggie không dễ dàng đầu hàng, vì bên cạnh còn ông bố (do Arnold Schwarzenegger thủ vai) yêu thương hết mực. Khi bệnh tình của Maggie trở nên nghiêm trọng cũng là lúc tình phụ tử được thử thách.

Anh Hùng Cương Dương The Virgin Psychics.Diễn Viên: Motoki Fukami,Elaiza Ikeda,Megumi Kagurazaka

Anh Hùng Cương Dương The Virgin PsychicsViệt Sub Năm: 2015

kể về một nam sinh trung học (còn nguyên "tem") bình thường tên là Yoshiro “Yocchan” Kamogawa (do Sometani thủ vai). Cuộc đời cậu đã thay đổi hoàn toàn sau một đêm, khi cậu thức dậy với khả năng đọc được suy nghĩ của người khác. Yoshiro không phải người duy nhất trong thị trấn có siêu năng lực.

Unknown2020-10-24 12:27:38

Khi Màn Đêm Bao Phủ - La Notte Việt Sub (1961)

một ngày trong cuộc sống của một cặp vợ chồng không chung thủy và mối quan hệ của họ ngày càng xấu đikhi màn đêm bao phủ,xem phim khi màn đêm bao phủ,download khi màn đêm bao phủ,xem online khi màn đêm bao phủ hd,xem khi màn đêm bao phủ nhanh,tai phim khi màn đêm bao phủ,la notte,xem phim la notte,download la notte,xem online la notte hd,xem la notte nhanh,tai phim la notte