Khi Công Lý Liên Tiếng - Sworn To Justice Chưa Sub (1996)RSS Khi Công Lý Liên Tiếng - Sworn To Justice Chưa Sub (1996)
Khi Công Lý Liên Tiếng - Sworn To Justice
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi những kẻ tấn công giết chết em gái và cháu trai của cô, một nhà tâm lý học nữ trở thành nhân chứng bào chữa vào ban ngày và sát thủ vào ban đêm.
Ocean Waves Can Hear The Sea Umi Ga Kikoeru

Ocean Waves Can Hear The Sea Umi Ga KikoeruChưa Sub Năm: 1993

câu chuyện tình cảm trong sáng tuổi học trò ở Kochi, Nhật Bản. Morisaki Taku và Matsuno Yutaka là những người bạn thân của nhau và mọi chuyện bắt đầu khi một cô gái tên là Muto Rikako chuyển đến trường của họ.

Kamiarizuki No Kodomo Child Of Kamiari Month

Kamiarizuki No Kodomo Child Of Kamiari MonthChưa Sub Năm: 2021

Câu chuyện trong bộ phim tập trung vào cô bé tên là Kanna, một cô bé đã mất đi tình yêu thương sau khi mẹ của cô qua đời. Nghe lời từ các vị thần, cô bé đã đi đến Izumo, tỉnh Shimane, nơi có đền thờ thần Izumo và huyền thoại về Kamiari địa phương.

Chiến Binh Trả Thù Universal Soldier: Day Of Reckoning.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Dolph Lundgren,Scott Adkins

Chiến Binh Trả Thù Universal Soldier: Day Of ReckoningChưa Sub Năm: 2012

John ( Scott Adkins ) tỉnh dậy từ tình trạng hôn mê để thấy rằng vợ và con gái của ông bị sát hại dã man trong một cuộc xâm lược nhà . Bị ám ảnh bởi hình ảnh của cuộc tấn công , ông thề sẽ giết chết người đàn ông có trách nhiệm: Lục Deveraux

Mười The Legend Of A Portrait.Diễn Viên: Jo An,Cha Ye,Ryeon,Anh Thư,Hồng Ánh,Bình Minh

Mười The Legend Of A PortraitChưa Sub Năm: 2007

kể về sự tồn tại mãnh liệt của một lời nguyền gắn liền với một cô gái tên Mười, đứa con thứ mười trong một gia đình lớn, và lời nguyền này đã ẩn chứa trong cô ngay từ khi sinh ra. Truyền thuyết về cô gái này đã được truyền miệng từ đời này qua đời khác tại một ngôi làng ở Việt Nam.

Unknown2021-11-22 16:30:08

Khi Công Lý Liên Tiếng - Sworn To Justice Chưa Sub (1996)

sau khi những kẻ tấn công giết chết em gái và cháu trai của cô một nhà tâm lý học nữ trở thành nhân chứng bào chữa vào ban ngày và sát thủ vào ban đêmkhi công lý liên tiếng,xem phim khi công lý liên tiếng,download khi công lý liên tiếng,xem online khi công lý liên tiếng hd,xem khi công lý liên tiếng nhanh,tai phim khi công lý liên tiếng,sworn to justice,xem phim sworn to justice,download sworn to justice,xem online sworn to justice hd,xem sworn to justice nhanh,tai phim sworn to justice