Kẻ Trộm Siêu Thị: Gia Đình Đạo Tặc - Shoplifters: Shoplifting Family Thuyết Minh (2018)RSS Kẻ Trộm Siêu Thị: Gia Đình Đạo Tặc - Shoplifters: Shoplifting Family Thuyết Minh (2018)
Kẻ Trộm Siêu Thị: Gia Đình Đạo Tặc - Shoplifters: Shoplifting Family
Diễn viên: Lily Franky, Sakura Andô, Kirin Kiki
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại Tokyo, Osamu Shibata kết hôn với Nobuyo, người sống trong cảnh nghèo khổ. Osamu nhận được việc làm không thường xuyên và Nobuyo có một công việc được trả lương thấp, nhưng gia đình lại phụ thuộc phần lớn vào khoản lương hưu của bà ngoại. Osamu đưa con trai mình ăn cắp đồ tạp hóa, và phát hiện một bé gái, Yuri vô gia cư.
Kẻ Cùng Đường John Q.Diễn Viên: Denzel Washington,Robert Duvall,Gabriela Oltean

Kẻ Cùng Đường John QViệt Sub Năm: 2002

Nghèo khó, cùng cực với đồng lương công nhân eo hẹp, John và vợ thực sự bế tắc khi không thể kiếm đủ tiền để phẫu thuật tim cho con, trong khi mạng sống của cậu bé chỉ còn tính bằng ngày. Cái khó bó cái khôn, trong cơn cùng quẫn, John dùng súng khống chế bác sĩ và bắt các bệnh nhân khác làm con tin để yêu cầu bệnh viện ghép tim cho con trai. John Q. có nội dung giản dị nhưng mang tính nhân bản sâu sắc. Phim được quay ở một vài tòa nhà của chính phủ ở Toronto, Canada, kế bên là một bệnh viện.

Kinh Thiên Phá Heartfall Arises.Diễn Viên: Denzel Washington,Robert Duvall,Gabriela Oltean

Kinh Thiên Phá Heartfall ArisesThuyết Minh Năm: 2016

Hẳn với những ai yêu mến phim võ thuật Trung Quốc đều biết đến cái tên khá nổi tiếng làng điện ảnh hoa ngữ là nam diễn viên điển trai Tạ Đình Phong. Anh được biết đến với những vai diễn đình đám trong Long Hổ Môn hay Tân Thiếu Lâm Tự. Sau nhiều năm không tham gia vào một dự án phim đình đám nào, cuối năm nay, anh sẽ tái xuất với bộ phim đình đám Heartfall Arises.

Tay Cướp Ngân Hàng The Real Mccoy.Diễn Viên: Denzel Washington,Robert Duvall,Gabriela Oltean

Tay Cướp Ngân Hàng The Real MccoyViệt Sub Năm: 1993

sản xuất năm 1993, do Russell Mulcahy đạo diễn và có sự tham gia của Kim Basinger, Val Kilmer và Terence Stamp. Sau thời gian dài bóc lịch, Karen McCoy (Kim Basinger) tay cướp ngân hàng lừng lẫy 1 thời hít thở mùi tự do với duy nhất bộ đồ dính trên người.

Hồ Sơ Tội Ác Profile In Anger.Diễn Viên: Lương Gia Nhân,Lưu Tùng Nhân,Trần Huệ Mẫn,Cao Phi,Trương Dư

Hồ Sơ Tội Ác Profile In AngerViệt Sub Năm: 1984

được sản xuất bởi Raymond Chow và Leonard Ho, được viết, biên đạo hành động, đạo diễn và đóng vai chính Bryan Leung. Bộ phim này là đạo diễn đầu tay của Leung và cũng là bộ phim đầu tiên Leung đóng vai chính trong bối cảnh hiện đại.

Unknown2020-06-19 14:03:16

Kẻ Trộm Siêu Thị: Gia Đình Đạo Tặc - Shoplifters: Shoplifting Family Thuyết Minh (2018)

tại tokyo osamu shibata kết hôn với nobuyo người sống trong cảnh nghèo khổ osamu nhận được việc làm không thường xuyên và nobuyo có một công việc được trả lương thấp nhưng gia đình lại phụ thuộc phần lớn vào khoản lương hưu của bà ngoại osamu đưa con trai mình ăn cắp đồ tạp hóa và phát hiện một bé gái yuri vô gia cưkẻ trộm siêu thị,gia đình đạo tặc,xem phim kẻ trộm siêu thị,gia đình đạo tặc,download kẻ trộm siêu thị,gia đình đạo tặc,xem online kẻ trộm siêu thị,gia đình đạo tặc hd,xem kẻ trộm siêu thị,gia đình đạo tặc nhanh,tai phim kẻ trộm siêu thị,gia đình đạo tặc,shoplifters,shoplifting family,xem phim shoplifters,shoplifting family,download shoplifters,shoplifting family,xem online shoplifters,shoplifting family hd,xem shoplifters,shoplifting family nhanh,tai phim shoplifters,shoplifting family,lily franky,sakura andô,kirin kiki