Kẻ Cứu Rỗi - Redeemer Việt Sub (2015)RSS Kẻ Cứu Rỗi - Redeemer Việt Sub (2015)
Kẻ Cứu Rỗi - Redeemer
Diễn viên: Noah Segan, Marko Zaror, Loreto Aravena
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về một cựu sát thủ quyết định trở thành một người thực hiện công lý, trừng phạt tội ác với mong muốn trả nợ cho những tội lỗi mình đã gây ra và tìm kiếm sự cứu rỗi
Thập Huynh Đệ Ten Brothers.Diễn Viên: Man,Fai Cheng,Vincent Kok

Thập Huynh Đệ Ten BrothersViệt Sub Năm: 1995

Một đôi vợ chồng thương gia được thừa hưởng chiếc vòng tay ma thuật. Chiếc vòng triệu hồi được 10 anh em, mỗi người sở hữu một siêu năng lực khác nhau.Sức mạnh của chiếc vòng tay và 10 anh em khiến tên tướng quân họ Ngô tìm cách chiếm đoạt bằng được để sử dụng vào âm mưu riêng.Song với tình cảm dành cho hai vợ chồng vị thương gia mà họ coi như cha mẹ, 10 anh em tìm cách đánh bại tên tướng quân cùng bè lũ tay sai.

Trò Chơi Jumanji Jumanji.Diễn Viên: Robin Williams,Kirsten Dunst,Bonnie Hunt

Trò Chơi Jumanji JumanjiThuyết Minh Năm: 1995

Alan Parris bị bẫy trong một trò chơi ma quái cổ điển có tên Jumanji trong suốt 25 năm. Khi anh được hai đứa trẻ thả tự do thì cũng là lúc rất nhiều động vật hoang dã khác thường vô tình thoát ra khỏi thế giới game. Alan buộc phải cứu thị trấn của mình khỏi sự diệt vong.

Em Gái Sherlock 2 Enola Holmes 2.Diễn Viên: Robin Williams,Kirsten Dunst,Bonnie Hunt

Em Gái Sherlock 2 Enola Holmes 2Việt Sub Năm: 2022

ở phần này Enola đảm nhận vụ án chính thức đầu tiên với tư cách thám tử. Nhưng để phá giải bí ẩn về một cô gái mất tích, cô sẽ cần sự giúp đỡ của bạn bè cũng như anh trai Sherlock.

Unknown2015-12-25 15:10:25

Kẻ Cứu Rỗi - Redeemer Việt Sub (2015)

nói về một cựu sát thủ quyết định trở thành một người thực hiện công lý trừng phạt tội ác với mong muốn trả nợ cho những tội lỗi mình đã gây ra và tìm kiếm sự cứu rỗikẻ cứu rỗi,xem phim kẻ cứu rỗi,download kẻ cứu rỗi,xem online kẻ cứu rỗi hd,xem kẻ cứu rỗi nhanh,tai phim kẻ cứu rỗi,redeemer,xem phim redeemer,download redeemer,xem online redeemer hd,xem redeemer nhanh,tai phim redeemer,noah segan,marko zaror,loreto aravena