Kamen Rider Fourze - Kamen Rider Series 13 Việt Sub (2012)RSS Kamen Rider Fourze - Kamen Rider Series 13 Việt Sub (2012)
Kamen Rider Fourze - Kamen Rider Series 13
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (48/48)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trường trung học Amanogawa là nơi xảy ra nhiều chuyện kỳ lạ. Cho đến khi nhận một học sinh mới chuyển đến "Kisaragi Gentarou" thì mọi chuyện dần được sáng tỏ. Gentarou là người luôn hết mình vì bạn bè, mong muốn của cậu là có thể kết bạn với tất cả mọi người, đầu tiên là gặp lại người bạn hồi tiểu học Yuki Jojima sau đó là Kengo Utahoshi con của nhà nghiên cứu
Power Rangers S.p.d Space Patrol Delta

Power Rangers S.p.d Space Patrol DeltaViệt Sub Năm: 2005 (Tập 37/37)

Vào năm 2020, con người trái Đất làm quen với cuộc sống mới, sống chung với những Alien, một thời đại của công nghệ khoa học và triển. Song song đó vẫn có những tay "Mafia" chuyên gấy chiến giữa các hình tinh với nhau để tạo thuận lợi cho việc buôn bán vũ khí, áo giáp, Đứng đầu danh sách "đen" là Emperor Gruumm. Hội đồng những người Alien đã thành lập lực lượng an ninh trên toàn vũ trụ nhằm bảo vệ toàn thể vũ trụ.

Seirei No Moribito Live Action Moribito: Guardian Of The Spirit

Seirei No Moribito Live Action Moribito: Guardian Of The SpiritViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/4)

Một bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết giả tưởng cùng tên của tác giả Uehashi Nahoko. Với bối cảnh lịch sử giả tưởng, nội dung chính của bộ phim xoay quanh nhân vật Balsa (do Ayase Haruka thủ vai), một nữ thương thủ sinh ra ở Vương quốc Kanbal và mưu sinh bằng nghề làm hộ vệ. Tuổi thơ của Balsa đã trải qua nhiều khổ cực, đau thương khi mà từ nhỏ đã phải rời xa người cha của mình.

Nobuta Wo Produce Chiến Dịch Lăng Xê

Nobuta Wo Produce Chiến Dịch Lăng XêViệt Sub Năm: 2005 (Tập 10/10)

kể về tình bạn giữa Kotani Nobuko (Nobuta), một học sinh nhút nhát, lặng lẽ luôn cam chịu để người khác bắt nạt mình, và hai cậu học sinh với tính tình hoàn toàn trái ngược nhau - Kiritani Shuuji và Kusano Akira - cùng sự trưởng thành của họ, bên cạnh nhau. Khi Nobuko chuyển về trường mới, cô vẫn tiếp tục bị những nữ sinh hung dữ trong lớp bắt nạt và trêu ghẹo vì sự lập dị của mình.

Unknown2015-10-19 12:18:17

Kamen Rider Fourze - Kamen Rider Series 13 Việt Sub (2012)

trường trung học amanogawa là nơi xảy ra nhiều chuyện kỳ lạ cho đến khi nhận một học sinh mới chuyển đến kisaragi gentarou thì mọi chuyện dần được sáng tỏ gentarou là người luôn hết mình vì bạn bè mong muốn của cậu là có thể kết bạn với tất cả mọi người đầu tiên là gặp lại người bạn hồi tiểu học yuki jojima sau đó là kengo utahoshi con của nhà nghiên cứukamen rider fourze,xem phim kamen rider fourze,download kamen rider fourze,xem online kamen rider fourze hd,xem kamen rider fourze nhanh,tai phim kamen rider fourze,kamen rider series 13,xem phim kamen rider series 13,download kamen rider series 13,xem online kamen rider series 13 hd,xem kamen rider series 13 nhanh,tai phim kamen rider series 13