Jinsei - Gin Sây Việt Sub (2014)RSS Jinsei - Gin Sây Việt Sub (2014)
Jinsei - Gin Sây
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yuuki Akamatsu, who is in the Kyuumon Gakuen Second News Club, is asked to become the counselor of the club immediately after joining the club by Ayaka Nikaidou, the club leader.
Double J Daburu Jei, Yuruani

Double J Daburu Jei, YuruaniViệt Sub Năm: 2011 (Tập 11/11)

kể về những đặc điểm phong tục củng như văn hóa Nhật bản, có thể đây là anime hay bạn đừng nên bỏ lỡ nhé, trong trường hợp sau khi các hoạt động học là bắt buộc trong tất cả các sinh viên, Hajime và bạn bè của cô Sayo đi qua một câu lạc bộ mới mà họ chưa bao giờ thấy trước đây.Các câu lạc bộ được gọi là “Các Hoạt động văn hóa Preservation Club.

Numbaka, The Numbers Nambaka, Nanbaka

Numbaka, The Numbers Nambaka, NanbakaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Bốn anh chàng bị bắt tới Nanba, nhà tù khủng khiếp nhất thế giới. bốn tù nhân trẻ tuổi tại một nhà tù duy nhất mà tù nhân được chia thành các nhóm và số được giao. Họ bao gồm nhóm 13 và, bất chấp hoàn cảnh, tận dụng mọi cơ hội để vui chơi.

Quán Ăn Vui Nhộn 2 Working Ss2

Quán Ăn Vui Nhộn 2 Working Ss2Việt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

Phư, tính trả nợ xong mấy cái kia rồi làm cái này mà nhiều người nhắc quá nên đêm qua tớ làm luôn. Đây là bản Pre-air chiếu trước thôi. Phim chính thức đến tận mùng 1 tháng 10 mới bắt đầu cơ. Tình hình là coi ep 1 thì phần II có vẻ triển vọng hơn phần trước nữa

Eromanga-Sensei Ero Manga Sensei

Eromanga-Sensei Ero Manga SenseiViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Masamune Izumi, tác giả tiểu thuyết nhẹ ở trường trung học. Em gái của Masamune là Sagiri, một cô gái đóng cửa, người đã không rời căn phòng của cô ấy suốt cả năm. Cô thậm chí buộc anh trai của cô phải làm và mang bữa ăn của cô khi cô stomps sàn. Masamune muốn em gái rời khỏi phòng của cô, bởi vì hai người trong số họ là gia đình duy nhất của nhau.

Unknown2019-07-11 07:01:57

Jinsei - Gin Sây Việt Sub (2014)

yuuki akamatsu who is in the kyuumon gakuen second news club is asked to become the counselor of the club immediately after joining the club by ayaka nikaidou the club leaderjinsei,xem phim jinsei,download jinsei,xem online jinsei hd,xem jinsei nhanh,tai phim jinsei,gin sây,xem phim gin sây,download gin sây,xem online gin sây hd,xem gin sây nhanh,tai phim gin sây