I Can See Your Voice 5 - South Korean Tv Series Việt Sub (2018)RSS I Can See Your Voice 5 - South Korean Tv Series Việt Sub (2018)
I Can See Your Voice 5 - South Korean Tv Series
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (8/??)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một Music Show mang tới các giọng hát tài năng có cơ hội để thực hiện ước mơ của họ trở thành ngôi sao thành hiện thực. Season 5 này vẫn là bộ ba MC: Leeteuk, Yoo Se Yoon, Kim Jong Kook.
Arakawa Under The Bridge 荒川アンダー ザ ブリッジ.Diễn Viên: Carin Bondar,Thomas Dalby,Gabriel Koura

Arakawa Under The Bridge 荒川アンダー ザ ブリッジViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Kou Ichinomiya (Kento Hayashi) xuất thân từ một gia đình giàu có và cha của ông điều hành một công ty nổi tiếng. Kou là đủ thông minh để chạy một số công ty đã bay cao. Từ khi còn nhỏ cha Kou đã dạy anh ta không bao giờ mắc nợ ai bất cứ điều gì. Bởi vì điều này, khi ông không còn nợ ai đó một cái gì đó anh sẽ chịu đựng một cơn suyễn. Anh ấy bị ám ảnh với không bao giờ trở thành nợ cho người khác.

Nobunaga No Chef A Chef Of Nobunaga.Diễn Viên: Carin Bondar,Thomas Dalby,Gabriel Koura

Nobunaga No Chef A Chef Of NobunagaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 9/9)

Ken (Yuta Tamamori) một đầu bếp Pháp đã bị đưa về quá khứ vào triều đại Sengoku. Trong suốt thời gian anh ở đây, Ken đã mất hết trí nhớ không biết mình là ai, từ đâu đến, nhưng thật may mắn anh còn nhớ các công thức nấu ăn thời hiện đại. Nhờ tài nấu ăn, Ken đã thoát chết và trở thành đầu bếp của lãnh chúa Nobunaga Oda (Mitsuhiro Oikawa)../Chuyện gì xảy ra với Ken? Liệu Ken có tìm lại được trí nhớ và trở về thế giới hiện đại được không?

Lớp 3A, Từ Giờ Các Em Là Con Tin Class 3A, All Of You Are Hostages From Now On.Diễn Viên: Carin Bondar,Thomas Dalby,Gabriel Koura

Lớp 3A, Từ Giờ Các Em Là Con Tin Class 3A, All Of You Are Hostages From Now OnViệt Sub Năm: 2019 (Tập 10+2sp/10)

Chỉ còn cách lễ tốt nghiệp 10 ngày, 29 học sinh lớp 3A bỗng nhiên trở thành con tin của người thầy chủ nhiệm lâu nay vốn rất nhút nhát. Rốt cuộc thầy là ai và mục đích sau cùng của thầy là gì? Cùng với đó, cái chết đầy bí ẩn của ngôi sao bơi lội cũng là 1 thành viên của lớp dần được hé lộ. Lý do buộc nữ sinh ấy tìm đến cái chết để giải thoát là gì? Tuổi học trò có thật là tuổi hồn nhiên trong sáng không?

Unknown2018-04-09 10:09:12

I Can See Your Voice 5 - South Korean Tv Series Việt Sub (2018)

một music show mang tới các giọng hát tài năng có cơ hội để thực hiện ước mơ của họ trở thành ngôi sao thành hiện thực season 5 này vẫn là bộ ba mc leeteuk yoo se yoon kim jong kooki can see your voice 5,xem phim i can see your voice 5,download i can see your voice 5,xem online i can see your voice 5 hd,xem i can see your voice 5 nhanh,tai phim i can see your voice 5,south korean tv series,xem phim south korean tv series,download south korean tv series,xem online south korean tv series hd,xem south korean tv series nhanh,tai phim south korean tv series