Huyền Thoại Của Ngày Mai Phần 1 - Dcs Legends Of Tomorrow Season 1 Việt Sub (2016)RSS Huyền Thoại Của Ngày Mai Phần 1 - Dcs Legends Of Tomorrow Season 1 Việt Sub (2016)
Huyền Thoại Của Ngày Mai Phần 1 - Dcs Legends Of Tomorrow Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được biết tới là một series hoàn toàn mới với sự góp mặt của các siêu anh hùng kết hợp từ 2 phim truyền hình nổi tiếng trước đó là Arrow và The Flash. Qua đó, phim được ví như “Power Rangers” nhưng với các siêu anh hùng của DC.
Tiên Tri Thần Thám The Game: Towards Zero

Tiên Tri Thần Thám The Game: Towards ZeroViệt Sub Năm: 2020 (Tập 32/32)

một người đàn ông với khả năng nhìn thấy khoảnh khắc trước khi chết của một người mỗi khi nhìn vào mắt họ. Một chuỗi án mạng liên hoàn diễn ra khiến Tae Pyung bận lòng, anh quyết định hợp tác với Joon Young (Lee Yeon Hee), dùng khả năng của mình để tìm cách phá giải vụ án.

Mắt Xích Hận Thù So Wayree

Mắt Xích Hận Thù So WayreeViệt Sub Năm: 2020 (Tập 15/15)

Mắt Xích Hận Thù – So Wayree (2020): do Kem Hussawee và Mookda Narinrak đóng chính. Phim dự báo là siêu phẩm tiếp theo của nữ chính đang lên Mookda, sau Chàng Tử Tù Ngọt Ngào. Phim kể về hai gia tộc dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn.

Vũ Khí Tối Thượng Phần 2 Lethal Weapon Season 2

Vũ Khí Tối Thượng Phần 2 Lethal Weapon Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 7/??)

tiếp nối phần 1 dựa trên bộ phim điện ảnh nổi tiếng cùng tên " Lethal Weapon 1987 ", câu chuyện về binh Navy-SEAL Martin Riggs, sau khi mất người vợ trẻ và đứa con chưa sinh, anh chuyển tới California để " bắt đầu lại " ở sở cảnh sát Los Angeles.Anh đóng cặp cùng Roger Murtaugh, người vừa trở lại với công việc sau một cơn đau tim suýt chết.

Unknown2019-08-31 08:25:09

Huyền Thoại Của Ngày Mai Phần 1 - Dcs Legends Of Tomorrow Season 1 Việt Sub (2016)

được biết tới là một series hoàn toàn mới với sự góp mặt của các siêu anh hùng kết hợp từ 2 phim truyền hình nổi tiếng trước đó là arrow và the flash qua đó phim được ví như “power rangers” nhưng với các siêu anh hùng của dchuyền thoại của ngày mai phần 1,xem phim huyền thoại của ngày mai phần 1,download huyền thoại của ngày mai phần 1,xem online huyền thoại của ngày mai phần 1 hd,xem huyền thoại của ngày mai phần 1 nhanh,tai phim huyền thoại của ngày mai phần 1,dcs legends of tomorrow season 1,xem phim dcs legends of tomorrow season 1,download dcs legends of tomorrow season 1,xem online dcs legends of tomorrow season 1 hd,xem dcs legends of tomorrow season 1 nhanh,tai phim dcs legends of tomorrow season 1