Hotaru No Hikari 2 - Ánh Sáng Đom Đóm 2 Việt Sub (2010)RSS Hotaru No Hikari 2 - Ánh Sáng Đom Đóm 2 Việt Sub (2010)
Hotaru No Hikari 2 - Ánh Sáng Đom Đóm 2
Diễn viên: Haruka Ayase, Naohito Fujiki, Yuka Itaya
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lâu, lâu lắm rồi, trong ký ức về mùa hè năm ấy, tôi tìm thấy một con đom đóm nhỏ ngoài hiên nhà bà. Bà bảo tôi "Đom đóm, nếu không có nước sạch, suối trong và mẹ tự nhiên bao quanh sẽ không thể sống". Cứ mỗi mùa hè đến, tôi lại nhớ lại ngày ấy mình đã ấp ủ con đom đóm bé nhỏ trong đôi bàn tay non nớt này thế nào. Bé xíu xiu, trông cứ như sẽ tan biến ngay bất cứ lúc nào ánh sáng le lói ấy.
Girl Gun Lady Garuganredi

Girl Gun Lady GaruganrediViệt Sub Năm: 2021 (Tập 10/10)

Đang cập nhậtKoharu là một nữ sinh trung học luôn cô đơn. Sở thích duy nhất của cô là làm mô hình bằng nhựa. Một ngày nọ, Koharu ghé vào một cửa hàng đồ cổ bí ẩn và mua một khẩu súng mô hình bằng nhựa và một nhân vật đồ chơi tên là Alice.

Hotaru No Hikari 1 Ánh Sáng Đom Đóm 1.Diễn Viên: Haruka Ayase,Naohito Fujiki,Yuka Itaya

Hotaru No Hikari 1 Ánh Sáng Đom Đóm 1Việt Sub Năm: 2007 (Tập 10/10)

Lâu, lâu lắm rồi, trong ký ức về mùa hè năm ấy, tôi tìm thấy một con đom đóm nhỏ ngoài hiên nhà bà. Bà bảo tôi "Đom đóm, nếu không có nước sạch, suối trong và mẹ tự nhiên bao quanh sẽ không thể sống". Cứ mỗi mùa hè đến, tôi lại nhớ lại ngày ấy mình đã ấp ủ con đom đóm bé nhỏ trong đôi bàn tay non nớt này thế nào.

Giọng Nói Ngọt Ngào Voice Love: Koe Koi.Diễn Viên: Ryo Ryusei,Dori Sakurada,Mei Nagano,Takahiro Sakurai

Giọng Nói Ngọt Ngào Voice Love: Koe KoiViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/12)

Yuiko Yoshioka (Mei Nagano) vừa mới khai giảng xong thì ốm nằm liệt giường ở nhà, bỗng nhiên có một cú điện thoại gọi tới từ cán bộ lớp có tên Matsubara. Tim của Yuiko đập thình thịch khi nghe thấy giọng nói ấm áp và vang vỏng ấy. Hôm sau khi tới trường thì Yuiko đã gặp được Matsubara, tuy nhiên Matsubara lại luôn đội một bao bì giấy trên đầu để che đi khuôn mặt

Unknown2016-11-06 01:05:37

Hotaru No Hikari 2 - Ánh Sáng Đom Đóm 2 Việt Sub (2010)

lâu lâu lắm rồi trong ký ức về mùa hè năm ấy tôi tìm thấy một con đom đóm nhỏ ngoài hiên nhà bà bà bảo tôi đom đóm nếu không có nước sạch suối trong và mẹ tự nhiên bao quanh sẽ không thể sống cứ mỗi mùa hè đến tôi lại nhớ lại ngày ấy mình đã ấp ủ con đom đóm bé nhỏ trong đôi bàn tay non nớt này thế nào bé xíu xiu trông cứ như sẽ tan biến ngay bất cứ lúc nào ánh sáng le lói ấyhotaru no hikari 2,xem phim hotaru no hikari 2,download hotaru no hikari 2,xem online hotaru no hikari 2 hd,xem hotaru no hikari 2 nhanh,tai phim hotaru no hikari 2,ánh sáng đom đóm 2,xem phim ánh sáng đom đóm 2,download ánh sáng đom đóm 2,xem online ánh sáng đom đóm 2 hd,xem ánh sáng đom đóm 2 nhanh,tai phim ánh sáng đom đóm 2,haruka ayase,naohito fujiki,yuka itaya