Hồi Ức Đen Tối - The Machine Thuyết Minh (2023)RSS Hồi Ức Đen Tối - The Machine Thuyết Minh (2023)
Hồi Ức Đen Tối - The Machine
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Bert Kreischer, một diễn viên hài nổi tiếng với biệt danh The Machine. Trong phần biểu diễn đặc trưng của mình, anh ta kể lại trải nghiệm thực sự với các tên trùm mafia Nga trong chuyến du lịch đầy rượu của mình khi còn là sinh viên.
Quỷ Già Noel Rare Exports: A Christmas Tale.Diễn Viên: Jorma Tommila,Peeter Jakobi,Onni Tommila

Quỷ Già Noel Rare Exports: A Christmas TaleViệt Sub Năm: 2010

Bộ phim khám phá một truyền thuyết khác hẳn về ông già Noel: thay vì là một vị thánh đi thưởng cho những đứa trẻ ngoan thì ông là một con quỷ đi trừng phạt những đứa trẻ hư. Khi ông già Noel thoát ra khỏi hầm mộ nơi đã phong ấn, giam cầm ông suốt nhiều năm trời, những "chú lùn" trong truyền thuyết bắt đầu đi bắt cóc những đứa trẻ trong thị trấn...

Hạ Gục Bono Killing Bono.Diễn Viên: Robert Sheehan,Krysten Ritter,Pete Postlethwaite

Hạ Gục Bono Killing BonoViệt Sub Năm: 2011

phim kể về ước mơ trở thành 1 ban nhạc nổi tiếng của gia đình McCormick . Từ 1 gia đình nghèo khó . với ước mơ của người con trai Neil McCormick , anh trai và bố . đã vô cùng tuyệt vọng khi chưa có cơ hội để đc chứng minh bản thân mình thì họ đã vô tình có đc 1 cơ hội trời cho khi đc lời mời tham gia vào cuộc biểu diễn các nhóm nhạc nghiệp dư của các bang của nước mỹ. Sau bước ngoặt này họ đã có nhiều thay đổi và chín chắn hơn trên con đường vinh quang của mình sau này.

Dịch Vụ Chia Tay Schlussmacher.Diễn Viên: Sascha Alexander,Ariane Pochon,Martin Neuhaus,Isabel Schosnig,Matthias Schweighöfer

Dịch Vụ Chia Tay SchlussmacherViệt Sub Năm: 2013

Có thể nói rằng, khi chúng ta nghe đến phim Đức thì vẫn còn lạ lẫm vì rất ít khi chúng ta biết đến hay thưởng thức những bộ phim của Đức làm hoặc không có ai dịch. Nhưng có thể nói rằng bộ phim hài hước này đã mang cho mình đến với phim Đức một cách nhìn khác lạ đối với mình nghĩ. Phim rất hài hước và vui nhộn.

Matru Ki Bijlee Ka Mandola Matru Ki Bijlee Ka Mandola.Diễn Viên: Imran Khapaj Kapur

Matru Ki Bijlee Ka Mandola Matru Ki Bijlee Ka MandolaViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim là cuộc đấu tranh của Matru và dân làng Mandola tránh khỏi 1 âm mưu xây dựng 1 khu kinh tế đặc biệt trên đất nông trại của họ. Đám cưới của Maadal con trai của nữ Bộ trưởng và Bijlee con gái của Mandola, ông chủ của các người dân sẽ quyết định tới điều này...mọi chuyện sẽ như thế nào, người dân có thể dành được những gì mình muốn không?

Bảo Vệ Siêu Phàm Security Unlimited.Diễn Viên: Imran Khapaj Kapur

Bảo Vệ Siêu Phàm Security UnlimitedViệt Sub Năm: 1981

Chou Sai-Cheong một bảo vệ nghiêm túc của một công ty an ninh tư nhân Hồng Kông, dạy các chiến thuật canh gác bất thường cho tân binh như trải thảm điện, nhảy dù khỏi các tòa nhà đang cháy và nổ súng phản công.

Unknown2024-01-17 14:58:38

Hồi Ức Đen Tối - The Machine Thuyết Minh (2023)

kể về bert kreischer một diễn viên hài nổi tiếng với biệt danh the machine trong phần biểu diễn đặc trưng của mình anh ta kể lại trải nghiệm thực sự với các tên trùm mafia nga trong chuyến du lịch đầy rượu của mình khi còn là sinh viênhồi ức đen tối,xem phim hồi ức đen tối,download hồi ức đen tối,xem online hồi ức đen tối hd,xem hồi ức đen tối nhanh,tai phim hồi ức đen tối,the machine,xem phim the machine,download the machine,xem online the machine hd,xem the machine nhanh,tai phim the machine