He Is An Ultimate Teacher - Ultimate Otaku Teacher: Denpa Kyoushi (Tv) Việt Sub (2015)RSS He Is An Ultimate Teacher - Ultimate Otaku Teacher: Denpa Kyoushi (Tv) Việt Sub (2015)
He Is An Ultimate Teacher - Ultimate Otaku Teacher: Denpa Kyoushi (Tv)
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một thiên tài vật lý với ước mơ chế tạo Cánh cửa thần kỳ của Doraemon... nay đã trở thành một NEET!? Và giờ đây anh phải trở thành giáo viên trung học theo lệnh của tiểu muội mình!? Không những thế còn vào cái trường toàn học sinh có vấn đề!? Rồi cái mạng anh liệu có được bảo toàn trước đám học sinh tinh nghịch... hay chính anh sẽ là người cải tạo bọn chúng!?
Kenka Banchou Otome Girl Beats Boys

Kenka Banchou Otome Girl Beats BoysViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Hinako Nakayama đã trải qua cả cuộc đời mình được nuôi dưỡng trong các trại trẻ mồ côi của nhà nước mà không hề biết gia đình cô. Khi cô ấy bước vào trường trung học, Hinako được tiếp cận bởi Hikaru, một cậu bé tự nhận là người anh em sinh đôi của mình. Theo Hikaru, Hikaru và Hinako là những đứa trẻ của người đứng đầu gia đình Onigashima yakuza hùng mạnh

Haifuri High School Fleet

Haifuri High School FleetViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12+2ova/12)

câu chuyện về việc xây dựng một thành phố biển tuyệt đẹp về an ninh cũng như các loại hình dịch vụ nhằm thu hút khách du lịch.Bộ phim mang đến cho người xem những câu chuyện về bảo vệ biển, bảo vệ sự sống của những người dân Nhật Bản.Đó là những kế hoạch tuyệt vời của những con người nơi đây.

3D Kanojo: Real Girl 2Nd Season 3D Girlfriend 2Nd Season

3D Kanojo: Real Girl 2Nd Season 3D Girlfriend 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Học sinh năm hai Hikari Tsutsui là một "2D otaku" thứ thiệt, bị thu hút bởi thế giới 2D trong những quyển sách và thiết bị của cậu. Một tai nạn kỳ quái đã đưa cậu vào một mối quan hệ với Iroha Igarashi xinh đẹp và những ngày cậu bị cô bạn gái làm phiền bắt đâu. Hãy cùng Hikari lội qua những con sóng để đánh bay cái otaku ra khỏi cậu.

Unknown2016-03-10 13:49:50

He Is An Ultimate Teacher - Ultimate Otaku Teacher: Denpa Kyoushi (Tv) Việt Sub (2015)

một thiên tài vật lý với ước mơ chế tạo cánh cửa thần kỳ của doraemon nay đã trở thành một neet và giờ đây anh phải trở thành giáo viên trung học theo lệnh của tiểu muội mình không những thế còn vào cái trường toàn học sinh có vấn đề rồi cái mạng anh liệu có được bảo toàn trước đám học sinh tinh nghịch hay chính anh sẽ là người cải tạo bọn chúnghe is an ultimate teacher,xem phim he is an ultimate teacher,download he is an ultimate teacher,xem online he is an ultimate teacher hd,xem he is an ultimate teacher nhanh,tai phim he is an ultimate teacher,ultimate otaku teacher,denpa kyoushi tv,xem phim ultimate otaku teacher,denpa kyoushi tv,download ultimate otaku teacher,denpa kyoushi tv,xem online ultimate otaku teacher,denpa kyoushi tv hd,xem ultimate otaku teacher,denpa kyoushi tv nhanh,tai phim ultimate otaku teacher,denpa kyoushi tv