Hãy Để Tuyết Rơi - Let It Snow Việt Sub (2019)RSS Hãy Để Tuyết Rơi - Let It Snow Việt Sub (2019)
Hãy Để Tuyết Rơi - Let It Snow
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bão tuyết ập đến thị trấn nhỏ vào Đêm trước Giáng Sinh lạnh giá, gây nên bao thay đổi đối với tình bạn, tình yêu và tương lai của các cô cậu học sinh cuối cấp.
Lăng Kính Enoshima Enoshima Prism.Diễn Viên: Honda Tsubasa,Fukushi Shota,Nomura Shuhei

Lăng Kính Enoshima Enoshima PrismViệt Sub Năm: 2013

Shuta, Saku và Michiru vốn là bạn thân từ hồi còn nhỏ. Họ gặp bi kịch khi vào mùa đông năm 2010, Saku qua đời vì đau tim. Sau sự ra đi của Saku, Shuta và Michiru càng trở nên xa cách.

Bữa Cơm Meshi.Diễn Viên: Ken Uehara,Setsuko Hara,Yukiko Shimazaki

Bữa Cơm MeshiViệt Sub Năm: 1951

Nhân dịp Mikio Naruse là đạo diễn tháng 6 của hội và tháng này sẽ có kỷ niệm sinh nhật lần thứ 95 của huyền thoại điện ảnh Setsuko Hara, Hội Những Người Thích Phim Kinh Điển xin gửi tặng mem [nào quan tâm] phụ đề tiếng Việt của bộ phim Repast, một sự hợp tác giữa Mikio Naruse và Setsuko Hara. Bộ phim là một trong những tác phẩm nổi tiếng nhất của Naruse, khai thác về vai trò và hoàn cảnh sống của người phụ nữ Nhật Bản thời kỳ hậu chiến.

Unknown2019-11-11 12:51:16

Hãy Để Tuyết Rơi - Let It Snow Việt Sub (2019)

bão tuyết ập đến thị trấn nhỏ vào đêm trước giáng sinh lạnh giá gây nên bao thay đổi đối với tình bạn tình yêu và tương lai của các cô cậu học sinh cuối cấphãy để tuyết rơi,xem phim hãy để tuyết rơi,download hãy để tuyết rơi,xem online hãy để tuyết rơi hd,xem hãy để tuyết rơi nhanh,tai phim hãy để tuyết rơi,let it snow,xem phim let it snow,download let it snow,xem online let it snow hd,xem let it snow nhanh,tai phim let it snow