Hành Trình Tìm Kiếm Kiếp Trước - Journey To Seek Past Reincarnations Việt Sub (2017)RSS Hành Trình Tìm Kiếm Kiếp Trước - Journey To Seek Past Reincarnations Việt Sub (2017)
Hành Trình Tìm Kiếm Kiếp Trước - Journey To Seek Past Reincarnations
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người từ nhỏ đã sống ở một nơi bí ẩn, theo học linh thuật với một vị sư phó bí ẩn. Bà ta có thể nhìn thấu quá khứ, hiện tại thậm chí là tương lai của tất cả mọi người trên thế gian. Bà ta có thể đưa bạn đến những đất nước, những vùng đất khác nhau.
Người Bảo Vệ Linh Hồn Ii: Vị Thần Hủy Diệt Bi Thương Guardian Of The Spirit Season 2: Seirei No Moribito Ii Kanashiki Hakaishin

Người Bảo Vệ Linh Hồn Ii: Vị Thần Hủy Diệt Bi Thương Guardian Of The Spirit Season 2: Seirei No Moribito Ii Kanashiki HakaishinViệt Sub Năm: 2017 (Tập 9/9)

Một bộ phim được chuyển thể từ chuỗi tiểu thuyết giả tưởng Moribito của tác giả Uehashi Nahoko. Tiếp nối diễn biến của phần phim trước, sau khi Balsa (do Ayase Haruka thủ vai) giúp cho Hoàng tử Chagum sinh nở quả trứng của Tinh linh, rồi hoàn trả nó về với trời mây. Nước Tân Yogo đã vượt qua được kiếp nạn đại hạn hán và một lần nữa sống trong thanh bình.

Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 1 The Americans Season 1.Diễn Viên: Keri Russell,Matthew Rhys,Holly Taylor

Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 1 The Americans Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Đặt trong bối cảnh thời kỳ Chiến Tranh Lạnh dưới thời Tổng thống Reagan, the Americans nói về Phil Jennings và Elizabeth Jennings, hai điệp viên KGB kỳ cựu nằm vùng tại Washington, Hoa Kỳ. Ban ngày, họ là một cặp vợ chồng Mỹ bình tường, làm những công việc bình thường và có những đứa con bình thường. Thế nhưng ẩn sau đó là rất nhiều những nhiệm vụ tình báo căng thẳng, nghẹt thở cùng rất nhiều nỗi đau, mất mát và cả cuộc đời riêng mà Phil và Elizabeth phải đánh đổi vì tổ quốc của họ.

Truyền Thuyết Ngụ Độc Cốc Ruen Benjapit.Diễn Viên: Mos Patiparn Pataweekarn,Noon Sirapan Wattanajinda

Truyền Thuyết Ngụ Độc Cốc Ruen BenjapitViệt Sub Năm: 2018 (Tập 32/32)

nói về một người đàn ông quan chức có bốn bà vợ, vì tranh đoạt vị trí vợ chính về mặt luật pháp mà bốn phu nhân đã dùng ngũ độc cổ hãm hại ba phu nhân khác phải rời đi, 24 năm sau báo thù bắt đầu, thế hệ sau cũng bị lôi vào cuộc chiến, cuối cùng bốn vị phu nhân độc ác kia liệu có bị vạch trần hay không...

Unknown2019-02-04 04:44:30

Hành Trình Tìm Kiếm Kiếp Trước - Journey To Seek Past Reincarnations Việt Sub (2017)

một người từ nhỏ đã sống ở một nơi bí ẩn theo học linh thuật với một vị sư phó bí ẩn bà ta có thể nhìn thấu quá khứ hiện tại thậm chí là tương lai của tất cả mọi người trên thế gian bà ta có thể đưa bạn đến những đất nước những vùng đất khác nhauhành trình tìm kiếm kiếp trước,xem phim hành trình tìm kiếm kiếp trước,download hành trình tìm kiếm kiếp trước,xem online hành trình tìm kiếm kiếp trước hd,xem hành trình tìm kiếm kiếp trước nhanh,tai phim hành trình tìm kiếm kiếp trước,journey to seek past reincarnations,xem phim journey to seek past reincarnations,download journey to seek past reincarnations,xem online journey to seek past reincarnations hd,xem journey to seek past reincarnations nhanh,tai phim journey to seek past reincarnations