Hành Động Nhanh - Joe Rogan: Triggered Việt Sub (2016)RSS Hành Động Nhanh - Joe Rogan: Triggered Việt Sub (2016)
Hành Động Nhanh - Joe Rogan: Triggered
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thể hiện phong cách hài hước đầy tính tò mò, mãnh liệt của mình, Rogan khám phá mọi thứ, từ việc nuôi dạy trẻ em và thử làm ông già Noel và nói chuyện với cá heo.
Kodaike No Hitobito: Gia Đình Nhà Koudai The Kodai Family Kodai Family’S People

Kodaike No Hitobito: Gia Đình Nhà Koudai The Kodai Family Kodai Family’S PeopleViệt Sub Năm: 2016

Kie Hirano (Haruka Ayase) là một OL (viết tắt của office lady – chỉ những cô gái làm công việc văn phòng) bình thường và rất mơ mộng. Mitsumasa Kodai (Takumi Saito) làm cùng công ty với Kie và là một nhân viên ưu tú. Koudai có một năng lực đặc biệt giống như bà anh, đó là đọc được suy nghĩ của người khác. Và câu chuyện của họ bắt đầu.

Godzilla Vs Destroyer Godzilla Gegen Destoroyah

Godzilla Vs Destroyer Godzilla Gegen DestoroyahViệt Sub Năm: 1995

Đây là bộ phim thứ 22 trong loạt phim Godzilla và bộ phim thứ bảy và cuối cùng trong series Heisei . Đây là bộ phim Godzilla cuối cùng được sản xuất bởi bất kỳ phòng thu cho đến khi Godzilla năm 1998 và bộ phim Godzilla cuối cùng được sản xuất bởi Toho cho đến năm 1999 của Godzilla năm 2000

Detective Conan Live Action 4 Vụ Án Mạng Ở Kyoto Shinsengumi

Detective Conan Live Action 4 Vụ Án Mạng Ở Kyoto ShinsengumiViệt Sub Năm: 2012

Đây là tập phim kể lại trước lúc Shinichi bị teo nhỏ thành Conan. Bộ phim gồm 2 phần. Phần 1 là "Vụ án trên độ cao 10.000 mét" (lấy nội dung từ tập anime 162), kể lại việc Ran và Shinichi trên một chuyến bay phát hiện một xác chết trong nhà vệ sinh máy bay. Phần 2 là "Vụ án trong phòng kín", Shinichi và Heiji cùng tranh tài với nhau để tìm ra kẻ giết người tại một xưởng phim ở Kyoto.

Unknown2019-09-05 19:26:10

Hành Động Nhanh - Joe Rogan: Triggered Việt Sub (2016)

thể hiện phong cách hài hước đầy tính tò mò mãnh liệt của mình rogan khám phá mọi thứ từ việc nuôi dạy trẻ em và thử làm ông già noel và nói chuyện với cá heohành động nhanh,xem phim hành động nhanh,download hành động nhanh,xem online hành động nhanh hd,xem hành động nhanh nhanh,tai phim hành động nhanh,joe rogan,triggered,xem phim joe rogan,triggered,download joe rogan,triggered,xem online joe rogan,triggered hd,xem joe rogan,triggered nhanh,tai phim joe rogan,triggered