Hàng Xóm Ôn Dịch - Bad Neighbours Việt Sub (2014)RSS Hàng Xóm Ôn Dịch - Bad Neighbours Việt Sub (2014)
Hàng Xóm Ôn Dịch - Bad Neighbours
Diễn viên: Seth Rogen, Rose Byrne, Zac Efron
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim điện ảnh hài hước do Mỹ sản xuất và sẽ ra mắt khán giả vào tháng 4/2014 này. Bộ phim dưới sự hướng dẫn phụ trách của đạo diễn Nicholas Stoller và đồng hành cùng ông là dàn diễn viên nổi tiếng như là Brian Bell, Andrew J. Cohen, Evan Goldberg, Brendan OBrien, Seth Rogen, James Weaver.
Astérix Thách Đấu Caesar Asterix And Obelix Vs Caesar.Diễn Viên: Roberto Benigni,Gérard Depardieu,Christian Clavier,Michel Galabru

Astérix Thách Đấu Caesar Asterix And Obelix Vs CaesarViệt Sub Năm: 1999

Cũng ít được biết đến ngôi làng từ Asterix và Obelix-sách truyện tranh đang gặp khó khăn: Đó là nơi cuối cùng không được kiểm soát bởi Rome. Khi thuế thu Claudius Incorruptus không nhận được tiền của mình từ những người dân làng, Julius Caesar mình đến nơi để xem những gì đặc biệt về sức đề kháng của họ. Một lọ thuốc ma thuật đặc biệt, chuẩn bị bởi druid của làng, cho quyền lực đáng kinh ngạc cho những người uống nó.

Mẹ Tôi Là Rocker Ricki And The Flash.Diễn Viên: Mamie Gummer,Meryl Streep,Sebastian Stan

Mẹ Tôi Là Rocker Ricki And The FlashViệt Sub Năm: 2015

một ca sĩ nhạc Rock vì đam mê sự nghiệp, bà không có mối quan hệ thân thiết với con cái và khi cô con gái gặp trục trặc trong hôn nhân, bà đã không cách nào giúp đỡ cô. Bằng tình yêu thương con, cô đã dung hoa mối quan hệ căng thẳng bao năm và tìm lại được hạnh phúc gia đình.

Đặc Cảnh Uy Long 2 Fight Back To School 2.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Deannie Yip,Chu Ân,Trương Mẫn

Đặc Cảnh Uy Long 2 Fight Back To School 2Thuyết Minh Năm: 1992

Châu Tinh Tinh lại vừa bị giáng chức xuống làm cảnh sát giao thông vì dám trêu chọc cấp trên của mình. Một lòng muốn lập công nên dù không được chỉ định làm nhiệm vụ nào, A Tinh vẫn quyết định xâm nhập vào một trường trung học để điều tra và ngăn chặn một vụ khủng bố mà cảnh sát Hồng Kông đang bó tay.

Giờ Cao Điểm 2 Rush Hour 2.Diễn Viên: Thành Long,Chris Tucker,John Lone,Ziyi Zhang,Roselyn Sanchez,

Giờ Cao Điểm 2 Rush Hour 2Thuyết Minh Năm: 2001

Sự việc bắt đầu khi một vụ đánh bom tại Tòa Đại sứ Mỹ ở Hong Kong và thay vì nghỉ phép thì 2 anh chàng này lăn vào điều tra... Bên cạnh đó, Chan (Thành Long) phát hiện ra kẻ đã giết cha anh năm xưa.

Bí Mật Tội Lỗi Kill Mobile.Diễn Viên: Thành Long,Chris Tucker,John Lone,Ziyi Zhang,Roselyn Sanchez,

Bí Mật Tội Lỗi Kill MobileThuyết Minh Năm: 2018

Kill Mobile (Bí Mật Tội Lỗi) là phiên bản làm lại của điện ảnh Trung Quốc từ tác phẩm gốc Perfect strangers. Phiên bản làm lại này cũng gây ấn tượng như tác phẩm gốc nhờ kịch bản mới lạ, nội dung cuốn hút.

Unknown2016-01-22 23:28:09

Hàng Xóm Ôn Dịch - Bad Neighbours Việt Sub (2014)

một bộ phim điện ảnh hài hước do mỹ sản xuất và sẽ ra mắt khán giả vào tháng 42014 này bộ phim dưới sự hướng dẫn phụ trách của đạo diễn nicholas stoller và đồng hành cùng ông là dàn diễn viên nổi tiếng như là brian bell andrew j cohen evan goldberg brendan obrien seth rogen james weaverhàng xóm ôn dịch,xem phim hàng xóm ôn dịch,download hàng xóm ôn dịch,xem online hàng xóm ôn dịch hd,xem hàng xóm ôn dịch nhanh,tai phim hàng xóm ôn dịch,bad neighbours,xem phim bad neighbours,download bad neighbours,xem online bad neighbours hd,xem bad neighbours nhanh,tai phim bad neighbours,seth rogen,rose byrne,zac efron