Hạc Cầm Miến Điện - The Burmese Harp Việt Sub (1956)RSS Hạc Cầm Miến Điện - The Burmese Harp Việt Sub (1956)
Hạc Cầm Miến Điện - The Burmese Harp
Diễn viên: Rentarô Mikuni, Shôji Yasui, Tatsuya Mihashi
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1956
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mizushima chỉ là một binh sĩ có cấp hàm thấp nhất trong quân đội Nhật Bản. Anh chơi đàn hạc và dù anh cùng các đồng đội đi tới bất kì nơi đâu, anh đều mang nó theo. Họ hát và chơi cùng nhau, và đây có lẽ là chi tiết tượng trưng cho những cảm xúc của một nhóm những người đàn ông đã quá chán nản với chiến tranh và chỉ muốn được trở về nhà.
Sông Đỏ Red River.Diễn Viên: John Wayne,Montgomery Clift,Joanne Dru,Walter Brennan,Coleen Gray,Harry Carey,John Ireland

Sông Đỏ Red RiverViệt Sub Năm: 1948

Từ con bò đực của mình và con bò cái của cậu bé mồ côi Matthew Garth mà Thomas Dunson cưu mang, sau 14 năm ông đã gầy dựng thành một đàn bò lớn ở miền nam Texas. Nhưng sau cuộc nội chiến, miền Nam nghèo đói, không có ai mua bò, trước nguy cơ phá sản, ông quyết định lùa hơn mười ngàn đầu bò bắc tiến lên Missouri tìm chỗ bán. Dọc đường đi xảy ra bất đồng và Matthew Garth quyết định cướp đàn bò khỏi tay ông và chuyển hướng tới Kansas nơi anh tin là an toàn hơn và dễ bán hơn. Dunson thề quyết trả

Giải Phóng 1: Vòng Cung Lửa Osvobozhdenie 1.Diễn Viên: Mikhail Ulyanov,Vasily Shukshin,Nikolai Olyalin,Larissa Golubkina

Giải Phóng 1: Vòng Cung Lửa Osvobozhdenie 1Việt Sub Năm: 1968

Vòng Cung Lửa: Tập đầu tiên trong bộ film "Giải Phóng", nói về trận đấu xe tăng lớn nhất trong lịch sử thế chiến II, mở màn cho chiến dịch phản công của quân đội Xô Viết, và thất bại của chiến dịch "Đông tiến" nói riêng, hay trên toàn mặt trận châu Âu nói chung của phát xít Đức.Vòng cung lửa. Đúng như tên gọi tập phim này nói về trận đấu tăng và pháo vĩ đại nhất đến Nhật Nguyệt cũng mờ ở cánh đồng Kursk trong Chiến tranh thế giới thứ 2.

Đội Quân Mất Tích Lost Command.Diễn Viên: Mikhail Ulyanov,Vasily Shukshin,Nikolai Olyalin,Larissa Golubkina

Đội Quân Mất Tích Lost CommandViệt Sub Năm: 1966

kể về cuộc chiến tranh của Pháp ở Algeria (mặc dù bộ phim bắt đầu với thất bại của người Pháp tại Điện Biên Phủ ở Đông Dương).  Bộ phim thường được đánh giá sai lầm là miêu tả đội lính lê dương nước ngoài người Pháp khi họ thực ra là những người lính nhảy dù của thực dân Pháp (và được đề cập đến như thế trong bộ phim).

Ác Quỷ Trỗi Dậy Hitler: The Rise Of Evil.Diễn Viên: Robert Carlyle,Stockard Channing,Jena Malone,Julianna Margulies

Ác Quỷ Trỗi Dậy Hitler: The Rise Of EvilViệt Sub Năm: 2003

khắc họa về cuộc đời của Hitler, người từ một hạ sĩ quan người Áo, một họa sĩ lông bông lang thang, sống lay lất trong quán trọ tồi tàn ở thành phố Vince trở thành lãnh tụ của Đức quốc xã, đứng đầu một trong những đất nước kỉ luật, có tiềm năng nhất ở châu Âu gây ra cuộc thế chiến kinh hoàng, đáng sợ nhất trong lịch sử.

Chuyến Tàu Điện Ngầm Cuối Cùng The Last Metro.Diễn Viên: Catherine Deneuve,Gérard Depardieu,Jean Poiret

Chuyến Tàu Điện Ngầm Cuối Cùng The Last MetroViệt Sub Năm: 1980

Lấy bối cảnh Paris thời bị quân Đức chiếm đóng giữa Thế chiến II. Bernard Granger (Gérard Depardieu), một diễn viên trẻ và là một thành viên nhóm Kháng chiến. Anh thầm yêu Marion Steiner (Catherine Deneuve), người bạn diễn đóng vai nữ chính nhưng đồng thời cũng là người chủ sở hữu của nhà hát.

Unknown2020-09-13 18:00:19

Hạc Cầm Miến Điện - The Burmese Harp Việt Sub (1956)

mizushima chỉ là một binh sĩ có cấp hàm thấp nhất trong quân đội nhật bản anh chơi đàn hạc và dù anh cùng các đồng đội đi tới bất kì nơi đâu anh đều mang nó theo họ hát và chơi cùng nhau và đây có lẽ là chi tiết tượng trưng cho những cảm xúc của một nhóm những người đàn ông đã quá chán nản với chiến tranh và chỉ muốn được trở về nhàhạc cầm miến điện,xem phim hạc cầm miến điện,download hạc cầm miến điện,xem online hạc cầm miến điện hd,xem hạc cầm miến điện nhanh,tai phim hạc cầm miến điện,the burmese harp,xem phim the burmese harp,download the burmese harp,xem online the burmese harp hd,xem the burmese harp nhanh,tai phim the burmese harp,rentarô mikuni,shôji yasui,tatsuya mihashi