Godzilla Against Mechagodzilla - Gojira X Mekagojira Việt Sub (2017)RSS Godzilla Against Mechagodzilla - Gojira X Mekagojira Việt Sub (2017)
Godzilla Against Mechagodzilla - Gojira X Mekagojira
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau sự xuất hiện của một Gojira mới (Godzilla). Chính phủ nhật bản đã chế tạo ra robotic Godzilla từ xương của những con quái vật lúc đầu đã tấn công thành phố Tokyo năm 1954 để ngăn chặn con quái thú.
Sư Tử Tháng 3 March Comes In Like A Lion.Diễn Viên: Hideaki Itô,Ryunosuke Kamiki,Kuranosuke Sasaki

Sư Tử Tháng 3 March Comes In Like A LionViệt Sub Năm: 2017

đời sống thường nhật của một kì thủ cờ shogi (cờ tướng Nhật Bản) 17 tuổi – Kiriyama Rei. Trên hành trình chạy trốn khỏi những ám ảnh quá khứ, cậu gặp gỡ ba chị em nhà Kawamoto là Akari (chị cả), Hina (chị hai), Momo (em út) và bắt đầu từ đây, cuộc sống của Rei dần dần thay đổi.

Superior Ultraman 8 Brothers Daikessen! Chô Urutora 8 Kyôdai.Diễn Viên: Hideaki Itô,Ryunosuke Kamiki,Kuranosuke Sasaki

Superior Ultraman 8 Brothers Daikessen! Chô Urutora 8 KyôdaiViệt Sub Năm: 2008

bắt đầu với ba đứa trẻ, Daigo Madoka, Shin Asuka và Gamu Takayama người chơi với nhau ở khắp mọi nơi họ đi. Khi họ dừng lại ở một cửa hàng gần đó, họ nhận ra là 6:00 và về nhà. Asuka và Gamu quyết định ở lại tại nhà của Daigo trong một thời gian khi họ xem cổ điển 1966 Ultraman show diễn đầu tiên.

Unknown2017-03-25 10:11:23

Godzilla Against Mechagodzilla - Gojira X Mekagojira Việt Sub (2017)

sau sự xuất hiện của một gojira mới godzilla chính phủ nhật bản đã chế tạo ra robotic godzilla từ xương của những con quái vật lúc đầu đã tấn công thành phố tokyo năm 1954 để ngăn chặn con quái thúgodzilla against mechagodzilla,xem phim godzilla against mechagodzilla,download godzilla against mechagodzilla,xem online godzilla against mechagodzilla hd,xem godzilla against mechagodzilla nhanh,tai phim godzilla against mechagodzilla,gojira x mekagojira,xem phim gojira x mekagojira,download gojira x mekagojira,xem online gojira x mekagojira hd,xem gojira x mekagojira nhanh,tai phim gojira x mekagojira