Giáng Sinh Của Murray - A Very Murray Christmas Việt Sub (2015)RSS Giáng Sinh Của Murray - A Very Murray Christmas Việt Sub (2015)
Giáng Sinh Của Murray - A Very Murray Christmas
Diễn viên: Bill Murray, Paul Shaffer, Michael Cera
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim hài giáng sinh của Mỹ sản xuất năm 2015 của đạo diễn Sofia Coppola. Bộ phim có sự góp mặt của một dàn diễn viên gồm Bill Murray, George Clooney, Paul Shaffer, Amy Poehler, Julie White, Dimitri Dimitrov, Michael Cera, Chris Rock, David Johansen, Maya Rudolph, Jason Schwartzman, Jenny Lewis, Rashida Jones và Miley Cyrus và được phát hành vào ngày 4 tháng 12 năm 2015 trên Netflix.
Giấc Mơ Dream

Giấc Mơ DreamViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện về một nhóm người cố gắng tham dự World Cup dành cho người vô gia cư, một sự kiện bóng đá quốc tế thường niên. Yoon Hong Dae(Park Seo Jun thủ vai) là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp đang bị quản chế kỷ luật sau khi bị cuốn vào một sự cố bất ngờ.

Những Bà Mẹ Ngoan Bad Moms

Những Bà Mẹ Ngoan Bad MomsViệt Sub Năm: 2016

cuộc sống hằng ngày của các bà nội trợ kiểu Mỹ và những áp lực từ việc làm mẹ của họ. Amy Mitchell (Mila Kunis thủ vai) là một phụ nữ thành đạt, ngoài một sự nghiệp ổn định, cô còn có một gia đình hạnh phúc cùng những đứa con tài giỏi. Tuy nhiên, sự kì vọng và những chuẩn mực hà khắc trong việc làm mẹ từ Hội Phụ huynh – Giáo viên khiến Amy quá mệt mỏi và quyết định rũ bỏ mọi nguyên tắc phi lí đó.

Lễ Hội Ma Quỷ Stan Helsing.Diễn Viên: Bo Ze

Lễ Hội Ma Quỷ Stan HelsingViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim là những câu chuyện hài hước trong đêm Halloween của nhóm bạn Stan Helsing cùng cô bạn gái cũ sexy, cậu bạn thân nhất và một vũ công kiêm chuyên viên massage trị liệu. Họ cùng nhau khám phá thành phố bị lời nguyền của những quái vật ghê gớm nhất trong lịch sử phim ảnh như Freddy, Jason, Pinhead, Leatherface, Chucky và Michael Myers.

Mùa Hè Năm Ấy The Last Summer.Diễn Viên: Kj Apa,Maia Mitchell,Norman Johnson Jr

Mùa Hè Năm Ấy The Last SummerViệt Sub Năm: 2019

một nhóm bạn tuổi teen đang định hướng các mối quan hệ với gia đình và bạn bè trong suốt mùa hè tại Chicago trước khi bước qua tuổi trưởng thành, đặt chân đến cánh cửa đại học.

Unknown2019-06-08 16:25:55

Giáng Sinh Của Murray - A Very Murray Christmas Việt Sub (2015)

một bộ phim hài giáng sinh của mỹ sản xuất năm 2015 của đạo diễn sofia coppola bộ phim có sự góp mặt của một dàn diễn viên gồm bill murray george clooney paul shaffer amy poehler julie white dimitri dimitrov michael cera chris rock david johansen maya rudolph jason schwartzman jenny lewis rashida jones và miley cyrus và được phát hành vào ngày 4 tháng 12 năm 2015 trên netflixgiáng sinh của murray,xem phim giáng sinh của murray,download giáng sinh của murray,xem online giáng sinh của murray hd,xem giáng sinh của murray nhanh,tai phim giáng sinh của murray,a very murray christmas,xem phim a very murray christmas,download a very murray christmas,xem online a very murray christmas hd,xem a very murray christmas nhanh,tai phim a very murray christmas,bill murray,paul shaffer,michael cera