Fleet Of Time - Năm Tháng Vội Vã Việt Sub (2019)RSS Fleet Of Time - Năm Tháng Vội Vã Việt Sub (2019)
Fleet Of Time - Năm Tháng Vội Vã
Diễn viên: Bank Thiti, Best Nathasit, Jomjam Suphitcha, Pattie Ungsumalynn, Victor Chatchawit
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (28/??)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: không có gì thay đổi nhiều so với bản gốc, xoay quanh những câu chuyện hết sức đời thường của 5 người bạn thân Win, Fang, Yae, Cheaw và King. Trong đó, cô gái si tình Fang (Phương Hồi) sẽ do nữ diễn viên xinh đẹp Pattie Ungsumalynn đảm nhận với sự nhí nhảnh và trẻ trung còn Win (Trần Tầm) được nam diễn viên có nụ cười tỏa nắng Bank Thiti thủ vai.
Chiến Hạm Cuối Cùng Phần 2 The Last Ship Season 2

Chiến Hạm Cuối Cùng Phần 2 The Last Ship Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

tiếp tục câu chuyện sau một đại dịch toàn cầu giết chết và làm suy yếu khoảng một nửa dân số thế giới, thủy thủ đoàn (gồm 217 người có cả nam và nữ) trên một tàu khu trục tên lửa dẫn đường của hải quân Mỹ không bị ảnh hưởng. Giờ đây, họ phải cố gắng để tìm cách chữa trị và ngăn chặn vi-rút để cứu nhân loại.

Tâm Linh Pháp Y The Listeners

Tâm Linh Pháp Y The ListenersThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 36/36)

một chuyên gia pháp y cho cảnh sát thành phố, có tài năng tìm kiếm các ý nghĩa từ những mảnh manh mối nhỏ nhất. Bên cạnh sự tận tâm chuyên nghiệp đối với sự thật, anh còn giúp đỡ với những mong muốn tâm nguyện cuối cùng của người chết và sự hối hận của người sống

Truy Tìm Kho Báu Phần 1 The Librarians.Diễn Viên: Rebecca Romijn,Christian Kane,John Kim

Truy Tìm Kho Báu Phần 1 The LibrariansViệt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Một nhóm các cán bộ thư viện đặt ra về cuộc phiêu lưu trong một nỗ lực để cứu bí ẩn, hiện vật cổ. Thế giới của ma thuật mới để Baird và cô thường xuyên thấy mình hoài nghi về những bí ẩn mà nhóm của cô phát hiện ra. Cô cũng thấy mình kinh hoàng bằng sáng Flynn và đấu tranh để giữ mối quan hệ của cô với anh ta đúng chuyên môn.

Tiền Đồ Lớn Lao: Song Long Hội Great Expectations.Diễn Viên: Lưu Hạo Nhiên,Trần Hảo,Thượng Ngữ Hiền

Tiền Đồ Lớn Lao: Song Long Hội Great ExpectationsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 6/6)

câu chuyện cậu chủ Thượng Hải đời thứ 4 Hoắc Chấn Tiêu (Lưu Hạo Nhiên) và thiếu niên giang hồ Trần Tranh (Trần Hạo) quen nhau trong tù. Trong hoàn cảnh ác liệt, nhiều thế lực đấu đá, hai người mới đầu là oan gia, dần dần hợp tác, cùng nhau trưởng thành, biến thân đầy nhiệt huyết và dũng cảm.

Unknown2019-07-15 14:11:05

Fleet Of Time - Năm Tháng Vội Vã Việt Sub (2019)

không có gì thay đổi nhiều so với bản gốc xoay quanh những câu chuyện hết sức đời thường của 5 người bạn thân win fang yae cheaw và king trong đó cô gái si tình fang phương hồi sẽ do nữ diễn viên xinh đẹp pattie ungsumalynn đảm nhận với sự nhí nhảnh và trẻ trung còn win trần tầm được nam diễn viên có nụ cười tỏa nắng bank thiti thủ vaifleet of time,xem phim fleet of time,download fleet of time,xem online fleet of time hd,xem fleet of time nhanh,tai phim fleet of time,năm tháng vội vã,xem phim năm tháng vội vã,download năm tháng vội vã,xem online năm tháng vội vã hd,xem năm tháng vội vã nhanh,tai phim năm tháng vội vã,bank thiti,best nathasit,jomjam suphitcha,pattie ungsumalynn,victor chatchawit