Đua Ngựa - Grand Prix Chưa Sub (2010)RSS Đua Ngựa - Grand Prix Chưa Sub (2010)
Đua Ngựa - Grand Prix
Diễn viên: Kim Tae Hee, Yang Dong Geun, Park Geun Hyeong, Ko Doo Sim
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jun Hee (Kim Tae Hee) đã mất đi sự tự tin từ sau một tai nạn trong một cuộc đua ngựa. Cô quyết định từ bỏ sự nghiệp và đến vùng đảo Jeju. Tại đây cô gặp U Seok (Yang Dong Keun), là người cũng đang gặp phải một vấn đề tương tự, và anh đã khuyến khích cô trở lại với một cuộc đua ngựa khốc liệt.
Tội Ác Bất Dung A Serbian Film.Diễn Viên: Srdjan Todorovic,Sergej Trifunovic,Jelena Gavrilovic

Tội Ác Bất Dung A Serbian FilmChưa Sub Năm: 2010

Peter, đó là niềm tự hào và niềm vui của họ. Các gia đình đang phải đối mặt với những khó khăn về tài chính, nhưng ra khỏi màu xanh, Milos được liên lạc với các nữ diễn viên khiêu dâm Lejla mà cung cấp cho anh ta một cơ hội việc làm trong một bộ phim nghệ thuật

Bạn Hữu Tình Trường 2 The Crazy Companies Ii.Diễn Viên: Andy Lau,Carol Do Do Cheng,Stanley Fung Sui,Fan

Bạn Hữu Tình Trường 2 The Crazy Companies IiChưa Sub Năm: 1988

có sự tham gia của nam diễn viên điển trai Lưu Đức Hòa.Đây là một bộ phim hài mà các bạn không thể bỏ qua,xuyên suốt bộ phim là những pha hài hước không thể nhịn cười.Chúc các bạn có những giây phút xem phim thư giãn thật thoải mái.

Nữ Sát Thủ Bụi Đời Point Of No Return.Diễn Viên: ,Bridget Fonda,Gabriel Byrne,Dermot Mulroney,Miguel Ferrer

Nữ Sát Thủ Bụi Đời Point Of No ReturnChưa Sub Năm: 1993

Giật mình dậy, Maggie phát hiện mình trong một căn phòng khóa kín. Chỉ vài phút sau đó, một người đàn ông xuất hiện chìa ra hàng loạt hình ảnh về buổi tang lễ tổ chức cho mình trưa Chủ Nhật hôm trước. Maggie vẫn chưa quên, cô cùng vài tên trong băng nhóm tham gia một vụ cướp, cô giết người, bị bắt, bị kết án tử hình.

Trường Học Moorim Moorim School: Saga Of The Brave.Diễn Viên: Lee Hyun Woo,Hong Bin,Seo Ye Ji,Jung Yoo Jin,Shin Hyun Joon

Trường Học Moorim Moorim School: Saga Of The BraveChưa Sub Năm: 2016

câu chuyện về bốn nhân vật chính, đồng thời là bạn học chung một lớp trong ngôi trường võ thuật Moorim. Được mô tả như là một "bom tấn học đường hành động và lãng mạn", dự án vượt xa những đề tài chốn trường học thông thường khác, bộ phim đề cập đến những khía cạnh sâu sắc hơn như đức tin, lòng trung thành, sự hòa hợp giữa con người và các mối quan hệ trong cuộc sống.

Chuyện Tình Trên Sàn Nhảy Make Your Move.Diễn Viên: Boa,Will Yun Lee,Derek Hough,Izabella Miko

Chuyện Tình Trên Sàn Nhảy Make Your MoveChưa Sub Năm: 2013

xoay quanh khát vọng nhảy múa và khẳng định đam mê bản thân của những con người trẻ tuổi, MAKE YOUR MOVE hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem cảm giác tươi mới và sôi động trong kỹ năng vũ đạo đáng gờm của cô ca sĩ thần tượng Kpop BoA , mà còn đắm mình trong những cảnh quay lãng mạn nóng bỏng của cô với bạn diễn Derek Hough - vũ công nổi tiếng xuất hiện trong nhiều mùa “Dancing with the stars”.

Unknown2020-07-02 15:42:39

Đua Ngựa - Grand Prix Chưa Sub (2010)

jun hee kim tae hee đã mất đi sự tự tin từ sau một tai nạn trong một cuộc đua ngựa cô quyết định từ bỏ sự nghiệp và đến vùng đảo jeju tại đây cô gặp u seok yang dong keun là người cũng đang gặp phải một vấn đề tương tự và anh đã khuyến khích cô trở lại với một cuộc đua ngựa khốc liệtđua ngựa,xem phim đua ngựa,download đua ngựa,xem online đua ngựa hd,xem đua ngựa nhanh,tai phim đua ngựa,grand prix,xem phim grand prix,download grand prix,xem online grand prix hd,xem grand prix nhanh,tai phim grand prix,kim tae hee,yang dong geun,park geun hyeong,ko doo sim