Đứa Con Trai Hoàn Hảo - Luce Việt Sub (2019)RSS Đứa Con Trai Hoàn Hảo - Luce Việt Sub (2019)
Đứa Con Trai Hoàn Hảo - Luce
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: gia đình vợ chồng nhà Edgar, họ có nhận nuôi 1 người con trai tên là Luce và vô cùng tự hào về cậu ấy. Không chỉ xuất sắc trong việc học, Luce còn là một vận động viên điền kinh cho đội tuyển của trường. Tuy nhiên, Wilson, một cô giáo dạy môn lịch sử, đã phát hiện một món đồ trong tủ đồ của Luce.
Vùng Đất Không Người No Mans Land.Diễn Viên: Branko Djuric,Rene Bitorajac,Filip Sovagovic

Vùng Đất Không Người No Mans LandViệt Sub Năm: 2001

Hai người lính bị thương, một người Bosnia (Čiki, do diễn viên Branko Đurić đóng) và một người Serb (Nino, do Rene Bitorajac đóng) nói chuyện với nhau giữa hai chiến tuyến trong khu vành đai trắng (no mans land), khi họ đấu tranh để sống còn. Hai người lính này đối mặt nhau trong chiến hào của mình, và chờ đợi đêm tối. Họ nguyền rủa và cùng tìm thấy một số điểm chung.

Ngôi Sao Nhạc Rock Rockstar.Diễn Viên: Ranbir Kapoor,Nargis Fakhri,Shammi Kapoor,Shikha Jain

Ngôi Sao Nhạc Rock RockstarViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim tình cảm Ấn Độ về một anh chàng đam mê âm nhạc nhưng gia đình kiêm quyết phản đối, anh đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, nhưng anh đã vượt qua và trở thành một ngôi sao trong làng giải trí.

Chim Trắng Giữa Bão Tố White Bird In A Blizzard.Diễn Viên: Shailene Woodley,Eva Green,Christopher Meloni

Chim Trắng Giữa Bão Tố White Bird In A BlizzardViệt Sub Năm: 2014

White Bird in a Blizzard lấy bối cảnh năm 1998, kể về cuộc sống của cô bé 17 tuổi Kat Connors. Nhân vật chính do Shailene đóng rất thân thiết với mẹ - bà Eva (diễn viên Eva Green đảm nhận). Hai mẹ con Kat có thể trò chuyện với nhau về mọi thứ trên đời, dường như không có bí mật nào giữa họ.

Unknown2020-08-28 18:47:56

Đứa Con Trai Hoàn Hảo - Luce Việt Sub (2019)

gia đình vợ chồng nhà edgar họ có nhận nuôi 1 người con trai tên là luce và vô cùng tự hào về cậu ấy không chỉ xuất sắc trong việc học luce còn là một vận động viên điền kinh cho đội tuyển của trường tuy nhiên wilson một cô giáo dạy môn lịch sử đã phát hiện một món đồ trong tủ đồ của luceđứa con trai hoàn hảo,xem phim đứa con trai hoàn hảo,download đứa con trai hoàn hảo,xem online đứa con trai hoàn hảo hd,xem đứa con trai hoàn hảo nhanh,tai phim đứa con trai hoàn hảo,luce,xem phim luce,download luce,xem online luce hd,xem luce nhanh,tai phim luce