Đồng Thoại Buồn - Sad Fairytale Aka Sad Fairy Tale Việt Sub (2012)RSS Đồng Thoại Buồn - Sad Fairytale Aka Sad Fairy Tale Việt Sub (2012)
Đồng Thoại Buồn - Sad Fairytale Aka Sad Fairy Tale
Diễn viên: Lưu Thi Thi, Hồ Hạ, Tạ Nam, Đại Tả, Từ Chính Siêu
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phim, Lưu Thi Thi vào vai Dương Giai - một trợ lý hành chính của một công ty về điện ảnh và truyền hình. Do thường xuyên chịu sự quấy nhiễu của ông chủ, cô thường tạo vỏ bọc yếu đuối để tự bảo vệ bản thân. Lục Ninh (Hồ Hạ) là lập trình viên của công ty, luôn thầm yêu Dương Giai. Để giúp đối phương thực hiện được ước mơ của mình, họ đã cẩn thận dựng lên "3 vở kịch trong vở kịch" bao gồm những tiếng cười và nước mắt
Beyond Beauty Taiwan From Above.Diễn Viên: Xiang Hong,Cing,Soong Lai,Nolay Piho

Beyond Beauty Taiwan From AboveViệt Sub Năm: 2013

Bạn đã từng ngắm nhìn Taiwan từ trên cao chưa? Đạo diễn Tề Bách Lâm ( Chi Po-Lin) đã ghi nhận lại hình ảnh tuyệt đẹp của Taiwan từ cái nhìn trên không trung, mang đến cho mọi người cái đẹp trung thực của hòn đảo xinh đẹp này.

Chuyện Tình Romeo Và Juliet Romeo And Juliet.Diễn Viên: Hailee Steinfeld,Douglas Booth,Damian Lewis

Chuyện Tình Romeo Và Juliet Romeo And JulietViệt Sub Năm: 2013

Romeo And Juliet một bộ phim sắp được công chiếu vào tháng 10 này, phim do Mỹ sản xuất và dựa trên tác phẩm nổi tiếng của nhà văn bậc tài thế giới William Shakespeare. Xem Phim Romeo And Juliet Nội dung phim xoay quanh chuyện tình đầy bi thương và trắc trở của Romeo và Juliet, với những cảnh tình yêu lãng mạn của cặp đôi này cho đến những tình tiết bị ngăn cách phá hoại, một chuyện tình đẹp nhưng đầy tai ương và kết thúc bi thảm đã là tiền đề cho những tác phẩm văn học tình yêu sau này.

Ngôn Từ Trong Phòng Tắm Words On Bathroom Walls.Diễn Viên: Hailee Steinfeld,Douglas Booth,Damian Lewis

Ngôn Từ Trong Phòng Tắm Words On Bathroom WallsViệt Sub Năm: 2020

Câu chuyện về Adam hóm hỉnh và nội tâm, người xuất hiện là một thanh niên nói chung – một chút nhếch nhác với những hào hứng về một tương lai theo đuổi ước mơ trở thành đầu bếp của mình. Bị đuổi học giữa chừng năm cuối cấp sau một sự cố trong lớp hóa học, Adam được chẩn đoán mắc bệnh tâm thần.

Vụ Tai Nạn Ngọt Ngào Beautiful Accident.Diễn Viên: Hailee Steinfeld,Douglas Booth,Damian Lewis

Vụ Tai Nạn Ngọt Ngào Beautiful AccidentViệt Sub Năm: 2017

Câu chuyện kể về Lý Vũ Nhiên, một nữ luật sư ưu tú, trước giờ luôn sống cuộc sống độc thân xa hoa của giai cấp văn phòng. Đúng vào lúc cô đang chuẩn bị cho chuyến du học Đức sắc tới, tràn trề tự tin và hy vọng đối với một tương lai tươi đẹp, thì cô lại gặp một vụ tai nạn xe hơi khủng khiếp.

Unknown2015-10-22 15:36:11

Đồng Thoại Buồn - Sad Fairytale Aka Sad Fairy Tale Việt Sub (2012)

trong phim lưu thi thi vào vai dương giai một trợ lý hành chính của một công ty về điện ảnh và truyền hình do thường xuyên chịu sự quấy nhiễu của ông chủ cô thường tạo vỏ bọc yếu đuối để tự bảo vệ bản thân lục ninh hồ hạ là lập trình viên của công ty luôn thầm yêu dương giai để giúp đối phương thực hiện được ước mơ của mình họ đã cẩn thận dựng lên 3 vở kịch trong vở kịch bao gồm những tiếng cười và nước mắtđồng thoại buồn,xem phim đồng thoại buồn,download đồng thoại buồn,xem online đồng thoại buồn hd,xem đồng thoại buồn nhanh,tai phim đồng thoại buồn,sad fairytale aka sad fairy tale,xem phim sad fairytale aka sad fairy tale,download sad fairytale aka sad fairy tale,xem online sad fairytale aka sad fairy tale hd,xem sad fairytale aka sad fairy tale nhanh,tai phim sad fairytale aka sad fairy tale,lưu thi thi,hồ hạ,tạ nam,đại tả,từ chính siêu