Đồi Thỏ - Watership Down Việt Sub (1978)RSS Đồi Thỏ - Watership Down Việt Sub (1978)
Đồi Thỏ - Watership Down
Diễn viên: John Hurt, Richard Briers, Ralph Richardson
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1978
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện cảm động về những chú thỏ trong hành trình đi tìm vùng đất mới. Đây là một bộ phim rất đáng xem đối với trẻ em.
Phỉ Thúy Minh Châu The Jade And The Pearl

Phỉ Thúy Minh Châu The Jade And The PearlViệt Sub Năm: 2010

một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 2010, bộ phim nói về một vị công chúa trẻ trung xinh đẹo và tinh nghịch, cô ấy trên đường đi lấy chồng ở một vương quốc nọ xa xôi.Nhưng trên suốt chặn đường đi, cô công chúa đã đem lòng yêu thương chàng tương quân hộ tống mình suốt quãng đường đi.

Công Chúa Salome Salome.Diễn Viên: Rita Hayworth,Stewart Granger,Charles Laughton

Công Chúa Salome SalomeViệt Sub Năm: 1953

Truyện phim xoay quanh nàng Sa-Lô-Mê xinh đẹp và sứ mạng của Thánh Gio-An Tẩy Giả. Trong một vũ khúc mê hồn, khi nàng rũ bỏ đến tấm voan thứ 7 cũng là lúc đưa đến cái chết cho Thánh Gioan. Dù có vài chi tiết chưa sát với Kinh Thánh nhưng phim rất lôi cuốn và đáng xem với người Công giáo.

Đêm Tình Cuối Last Night.Diễn Viên: Keira Knightley,Eva Mendes,Sam Worthington,Guillaume Canet,Scott Adsit

Đêm Tình Cuối Last NightViệt Sub Năm: 2010

kể về một đôi vợ chồng trẻ. Trong khi anh chồng ra sức chống lại sự quyến rũ của cô đồng nghiệp trong một chuyến công tác thì người vợ ở nhà lại gặp người yêu cũ. Từ đây, những tình huống kịch tính đã diễn ra

Unknown2020-07-02 13:10:09

Đồi Thỏ - Watership Down Việt Sub (1978)

câu chuyện cảm động về những chú thỏ trong hành trình đi tìm vùng đất mới đây là một bộ phim rất đáng xem đối với trẻ emđồi thỏ,xem phim đồi thỏ,download đồi thỏ,xem online đồi thỏ hd,xem đồi thỏ nhanh,tai phim đồi thỏ,watership down,xem phim watership down,download watership down,xem online watership down hd,xem watership down nhanh,tai phim watership down,john hurt,richard briers,ralph richardson